Hot girl 'hái ra tiền' chia sẻ 'áp lực' khi làm người nổi tiếng

Sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, hot girl xinh đẹp "hái ra tiền" Nguyễn Hoàng Mai Ly mới đây có những chia sẻ về "áp lực" khi làm người nổi tiếng.
Nguyễn Hoàng Mai Ly sinh năm 1995, tốt nghiệp Học viện tài chính là hot girl nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội. Cô hiện đang sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.
Hot girl 'hai ra tien' chia se 'ap luc' khi lam nguoi noi tieng
Hot girl Mai ly biết đến với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, thân thiện và dễ mến, thường xuyên chia sẻ các bí quyết chăm sóc da của mình trên mạng xã hội. Các clip của Mai Ly nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng và thu hút lượng lớn người theo dõi.
Là một gương mặt nổi tiếng, Nguyễn Hoàng Mai Ly nói riêng và những hot girl khác nói chung luôn có áp lực nhất định mỗi lần livestream hay đăng tải bài viết lên mạng xã hội. Chia sẻ với Báo Tri thức và Cuộc sống, cô cho biết bản thân có được lượng theo dõi lớn là lúc cô phải có ý thức trách nhiệm hơn với lời ăn tiếng nói của mình. Trước mỗi lần livestream cô cũng chuẩn bị khá kỹ về nội dung nói vì tâm niệm rằng mình kĩ lưỡng bao nhiêu thì đó là sự tôn trọng những người xem mình bấy nhiêu.
"Tuy nhiên 1 phần do tính cách của mình khá thẳng thắn, bộc trực giống như con trai vậy nên nhiều khi trên livestream mình nói chuyện rất mạnh mẽ, có phần bỗ bã nhưng khách của mình họ lại càng thích như vậy. Có thể họ hiểu đó là tính cách tự nhiên của mình lên live mình không che dấu điều gì cả", Mai Ly bộc bạch.
Hot girl 'hai ra tien' chia se 'ap luc' khi lam nguoi noi tieng-Hinh-2
Nổi tiếng trên mạng xã hội thường đi kèm với hai chữ "sống ảo", bởi vậy dù ít nhiều vướng phải những lời đồn thổi không hay từ cư dân mạng nhưng bản thân Mai Ly vẫn luôn tự tin rằng bản chất con người cô trên MXH và ngoài đời là giống nhau.
Cô cho biết: "Về bản chất con người Ly là giống nhau, quan điểm sống ngoài đời và trên MXH là như nhau. Tuy nhiên trên live Ly sẽ nhiều năng lượng, sôi nổi hơn vì đang được cháy với nghề của mình. Còn ngoài đời Ly thích sống kín tiếng, làm đúng những điều mình thích như: chăm sóc gia đình, đi chơi với bạn bè, thời trang.v.v... nhưng cũng luôn giữ đúng vai trò, vị trí của mình để mọi thứ được cân bằng".
Hot girl 'hai ra tien' chia se 'ap luc' khi lam nguoi noi tieng-Hinh-3
Mai Ly cho biết thêm, hai từ "sống ảo" mang nhiều ý nghĩa tiêu cực hơn tích cực. Ly nghĩ rằng nó dành cho 1 số ít bạn trẻ thích xây dựng hình ảnh cá nhân bằng những điều không thật trên mạng xã hội, hay nói cách khác là tạo ra hình ảnh cá nhân từ những thứ không thuộc về bản chất của mình.
Hot girl 'hai ra tien' chia se 'ap luc' khi lam nguoi noi tieng-Hinh-4
Thời gian qua Mai Ly gây xôn xao khi bị cho liên quan đến những lùm xùm của một cô gái là bạn gái cầu thủ bóng đá nổi tiếng, khi được hỏi về việc này, cô nàng thẳng thắn chia sẻ: "Thực ra Ly không muốn nhắc đến chuyện này nữa, tuy nhiên Ly không ngại nói lại nếu trường hợp một người quan trọng đối với Ly nghe được nhiều luồng thông tin trái chiều sau đó không hiểu đúng bản chất sự việc.
Ví dụ như thời gian qua có nhiều người ám chỉ Ly ép người ta đến bước đường cùng. Không phải ai cũng hiểu rõ câu chuyện bắt đầu từ đâu, những gì đã xảy ra trong suốt cả 1 quá trình mà chỉ nhìn lướt qua sự việc trước mắt rồi phán xét là chưa thực sự công tâm".
Đứng trước sự quan tâm lớn của dư luận về sự việc này, cuộc sống của hot girl Mai Ly bị ảnh hưởng phần nào, cụ thể cô bị cư dân mạng phán xét và có những ý kiến trái chiều. "Sau đó Ly suy nghĩ nên thử nhìn nhận lại bản thân đầu tiên và đánh giá lại tất cả mọi việc. Sau đó Ly ổn định lại công việc ngay vì hướng đến sự chuyên nghiệp, không để những vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến công việc và cộng đồng những khách hàng đã ủng hộ mình thời gian qua", Ly tâm sự.
Thời điểm trước trên một số live của mình Mai Ly có nói rằng chỉ mong muốn nhận được 1 lời xin lỗi để khép lại câu chuyện này. Nhưng đối với cô điều đó không còn quan trọng nữa, cô nàng dường như đã quay lại nhịp sống bình thường, chỉ mong "ai đó" ít nhiều rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. 
Nhân nhắc đến những lùm xùm vừa qua, Mai Ly gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng nếu thời qua có gây ra những điều tiêu cực. Cô muốn khép lại câu chuyện này một cách văn minh nhất. "Nếu bạn ấy có nghĩ rằng vì Ly mà bạn ấy gặp những điều phiền phức thì Ly vẫn có thể thẳng thắn nhận sai, vì con người không ai hoàn hảo mà", Mai Ly chia sẻ. 
Hạ Nhiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN