Từ Hy Đệ “năm lần, bảy lượt” ngậm đắng nuốt cay vì chồng ngoại tình

Cuộc hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và MC Từ Hy Đệ, em gái của Từ Hy Viên, đối mặt nhiều sóng gió vì thói trăng hoa của nam doanh nhân. Chịu nhiều ấm ức, Từ Hy Đệ vẫn chung sống và bảo vệ chồng.
Ngày 24/8, tờ Ettoday đưa tin doanh nhân Hứa Nhã Quân, chồng nữ MC Từ Hy Đệ, bị truyền thông tung ảnh ôm ấp thân mật 3 cô gái trẻ trong quán bar. Nhiều khán giả tỏ ra xót xa cho Từ Hy Đệ khi Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh
Doanh nhân Hứa Nhã Quân - chồng của Từ Hy Đệ lộ ảnh thân thiết với gái lạ (Ảnh: Ettoday). 
Đây không phải là lần đầu chồng của Từ Hy Đệ bị bắt gặp tình tứ với các cô gái trẻ. Năm 2019, Hứa Nhã Quân vướng ồn ào ngoại tình. Một người đẹp còn khẳng định Hứa Nhã Quân trả cô gần 15.000 USD để duy trì mối quan hệ.
Trước lùm xùm Hứa Nhã Quân ngoại tình, Từ Hy Đệ đã lên tiếng: "Chồng tôi không phải người của công chúng. Lần sau những vụ việc liên quan đến anh ấy, tôi sẽ không trả lời". MC nổi tiếng xứ Đài cũng không bình luận về những hình ảnh mới nhất của chồng bên gái lạ.
Từ Hy Đệ - MC tài hoa nhưng đường tình duyên sóng gió
Từ Hy Đệ là ca sĩ, MC nổi tiếng Đài Loan. Cùng với chị gái - Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ gia nhập làng giải trí khá sớm với vai trò nhóm nhạc nữ hai thành viên, làm người mẫu thời trang và MC của nhiều show truyền hình ăn khách tại Đài Loan.
Dù là chị em ruột nhưng Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ lại khác biệt về tính cách. Trong khi Từ Hy Viên ít nói, sống kín tiếng thì Từ Hy Đệ cởi mở và hay chia sẻ chuyện gia đình.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh-Hinh-2
Từ Hy Đệ (trái) và Từ Hy Viên là cặp chị em nổi tiếng của showbiz Đài Loan (Ảnh: Sina).
 Lớn lên bên người chị xinh đẹp và tài giỏi, từ nhỏ, Từ Hy Đệ không ít lần bị mang ra so sánh với chị gái. Về ngoại hình, cô luôn tin rằng, mình là vịt con xấu xí còn chị gái là thiên nga xinh đẹp. Do vậy, Từ Hy Đệ luôn có cảm giác tự ti, thua kém chị ruột. Nữ MC từng thú nhận muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài giống Từ Hy Viên.
Từ Hy Đệ kết hôn sớm hơn chị. Năm 2005, cô làm đám cưới với thiếu gia Hứa Nhã Quân sau một năm quen biết. Hứa Nhã Quân là con trai của một gia đình giàu có tại Đài Loan. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia họ Hứa lại không hoàn hảo như mong đợi.
Hứa Nhã Quân rất đa tình. Anh không ít lần bị giới săn tin bắt gặp hò hẹn với gái lạ dù đã có vợ. Song, mỗi lần chồng bị tố lăng nhăng, Từ Hy Đệ lại lên tiếng bênh vực anh, phủ nhận chuyện chồng có người khác.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh-Hinh-3
Từ Hy Đệ và doanh nhân Hứa Nhã Quân chung sống gần 18 năm (Ảnh: Sohu).
Năm 2012, chồng cô dính tới bê bối gian lận kinh doanh, khiến hình ảnh của Từ Hy Đệ trong mắt công chúng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô không trách cứ chồng mà một mực bênh vực anh trước công chúng và truyền thông.
Ngoài công việc trong làng giải trí, Từ Hy Đệ tham gia và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng như giúp anh quảng cáo sản phẩm. Luôn bênh vực chồng và hết lòng chăm sóc gia đình nhưng Từ Hy Đệ vẫn không được gia đình chồng coi trọng.
Trong gần 18 năm chung sống, vì bảo vệ danh dự cho chồng, Từ Hy Đệ nhiều lần đứng ra phủ nhận hôn nhân trục trặc. Năm 2016, khi tham gia một chương trình truyền hình, nữ MC tiết lộ muốn ly hôn vì không chịu nổi thói vũ phu của chồng. Tuy nhiên, sau đó, hai vợ chồng cô làm hòa và tiếp tục chung sống.
Nức nở tố chồng ngoại tình, không trân trọng nhưng vẫn chung sống
Đầu năm 2021, trong một livestream khi uống rượu say, MC nổi tiếng xứ Đài khóc và thừa nhận bị chồng bạo hành. Cô cũng thú nhận, việc cô sinh 3 con gái mà chưa thể sinh được con trai khiến mẹ chồng và chồng không ít lần gây áp lực.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh-Hinh-4
Gia đình của Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân đối mặt nhiều sóng gió trong 18 năm chung sống (Ảnh: QQ).
Sau đó, Từ Hy Đệ đã nói lời xin lỗi và giải thích rằng: "Tôi thực sự không bị chồng đánh đập. Hai chúng tôi rất yêu nhau. Xin đừng bình luận về chồng tôi nữa. Anh ấy là người tốt, chúng tôi tôn trọng nhau".
Trên trang cá nhân, Từ Hy Đệ luôn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của 5 thành viên trong gia đình để khẳng định, cuộc sống hôn nhân của cô vẫn ngọt ngào, khác với những lời đồn thổi. Có ý kiến cho rằng, Tiểu Hy Đệ chấp nhận cuộc sống thiệt thòi do mặc cảm chưa sinh được con trai.
Được biết, vì việc nỗ lực có thêm con trai, Từ Hy Đệ đã thử nhiều biện pháp khác nhau nhưng không thành công. Sau khi phát hiện mình có thêm một cô con gái, nữ diễn viên đã vào nhà vệ sinh, bật khóc. Tuy nhiên, sự thấu hiểu của gia đình chồng đã giúp cố sớm tìm lại sự cân bằng, vượt qua cơn trầm cảm.
Nữ diễn viên giờ đây tin rằng, ba cô con gái là món quà lớn nhất và tuyệt vời nhất mà Thượng đế dành cho cô. Trong vài năm gần đây, Từ Hy Đệ thường xuyên đăng tải hình ảnh các con gái lên mạng và tự hào về dung mạo cũng như sự ngoan ngoãn, trưởng thành của các con.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh-Hinh-5
Từ Hy Đệ sinh được 3 cô con gái (Ảnh: Vogue).
Từ Hy Đệ từng thú nhận, cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng "màu hồng". Cô kể, trong một lần hai vợ chồng cãi nhau, Hứa Nhã Quân trách vợ, chính vì cô là người của công chúng nên cuộc sống gia đình không bao giờ thoải mái và tự do. Nhận định của chồng khiến cô cảm thấy tổn thương.
Từ Hy Đệ cũng đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ khi đứng trước quyết định kết hôn: "Đừng bao giờ để bản thân bị tác động bởi suy nghĩ của người khác rằng, phụ nữ đến tuổi phải lập gia đình. Một số người thường bị cha mẹ thúc ép nên cố tìm một người để làm đối tượng kết hôn. Tuy nhiên, thực sự hôn nhân không phải là một trò đùa mà muốn lấy thì lấy, không thích thì ly hôn. Tôi thà chịu cô đơn còn hơn tùy tiện tìm một người để lấy cho có. Hôn nhân bừa bãi là một sự lựa chọn khủng khiếp".
Từ Hy Đệ cũng nhắc đến mẹ ruột với sự nể trọng. Cô kể rằng, mẹ cô là một phụ nữ dũng cảm, dám dứt bỏ khỏi cuộc hôn nhân hạnh phúc để tìm cho mình một con đường riêng, nuôi dạy ba chị em cô thành đạt, nổi tiếng. Cô luôn lấy mẹ là hình mẫu và cố gắng chăm sóc các con gái thật tốt.
Tu Hy De “nam lan, bay luot” ngam dang nuot cay vi chong ngoai tinh-Hinh-6
Từ Hy Đệ từng khuyên phụ nữ "đừng lấy chồng tùy tiện" (Ảnh: Sina).
Ngay sau khi thông tin doanh nhân Hứa Nhã Quân dính nghi án ngoại tình được đăng tải, từ khóa "hôn nhân của chị em họ Từ" đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều khán giả tỏ ra xót xa cho chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ vì họ có đường tình duyên nhiều sóng gió dù đều là những phụ nữ tài hoa, có sự nghiệp của showbiz.
Từ Hy Viên từng có cuộc hôn nhân hơn 10 năm với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Cuối năm 2021, cô xác nhận ly hôn và giành quyền nuôi hai con. Gần đây, truyền thông xôn xao trước những hình ảnh được xem là bằng chứng ngoại tình của Uông Tiểu Phi khi còn chung sống với Từ Hy Viên. Nữ diễn viên cũng được cho là không nhận được sự quý mến, ủng hộ của mẹ chồng vì xuất thân không môn đăng hộ đối.
Không giống chị gái, Từ Hy Đệ luôn tỏ ra mạnh mẽ trong những phát biểu và chia sẻ trên truyền thông. Song, cô cũng khiến nhiều người xót xa vì liên tiếp đối mặt với sóng gió hôn nhân suốt 18 năm qua. Chồng cô - Hứa Nhã Quân là người đa tình và sống trong nhung lụa, chiều chuộng từ nhỏ. Nữ diễn viên ít có tiếng nói trong gia đình chồng vì xuất thân là ngôi sao giải trí.
Theo Mi Vân/Dân Trí

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN