Xôn xao chú rể xăm mặt chi chít trong đám cưới Nha Trang

(Vietnamdaily) - Những bức ảnh của chú rể xăm đầy mặt ở Nha Trang đã trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều dân mạng trong vài ngày qua.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang
    Ngày 25/9, những hình ảnh chụp trong đám cưới của cô dâu, chú rể ở Khánh Hòa được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt chú rể có nhiều họa tiết xăm trổ kỳ dị, trong đó có hình đầu rồng và cá chép.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-2
    Những hình ảnh của đám cưới đặc biệt này nhận được 7.000 lượt like và hàng nghìn chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Không ít người chỉ trích chú rể Nha Trang rằng "chơi quá đà, thích thể hiện"
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-3
    Theo tìm hiểu của nhiều dân mạng, chú rể xăm mặt đang gây xôn xao có tên là Lâm, 21 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-4
    Những bức ảnh của Lâm trong tiệc cưới được chính hàng xóm cũng là bạn thân của "chú rể hổ báo" này tên Hoàng đăng tải trên trang cá nhân và sau đó được rất nhiều dân mạng chia sẻ lại. Cũng theo xác nhận của chủ nhân bức ảnh gây sốt mạng, những hình xăm trên khuôn mặt của bạn mình là thật.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-5
    Theo nhiều người, việc Lâm xăm kín mặt là điều khá điên rồ và như vậy là đã phá đi toàn bộ nhân tướng của cuộc đời. Trong khi đó, "chú rể xăm trổ" đáp lại rằng anh muốn sống thật với bản chất của mình chứ không phải chơi trội như nhiều người nói.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-6
    Không chỉ thể hiện cá tính qua các hình vẽ ở mặt mà ngay cả khi cởi trần, chú rể tên Lâm cũng có chi chít những nét xăm ở cơ thể. Toàn bộ phần da thịt khi cởi áo của chú rể làm mọi người bất ngờ.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-7
    Mặc dù xăm chi chít toàn cơ thể và gương mặt có phần khó coi nhưng Lâm lại may mắn cưới được người vợ rất xinh xắn, đáng yêu. Ban đầu, vợ cũng không mấy thiện cảm với những hình xăm trên mặt của Lâm. Nhưng qua quá trình trò chuyện, tiếp xúc, cô đã hiểu và yêu anh chàng xăm trổ này lúc nào không hay.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-8
    Theo chia sẻ của Lâm, anh bắt đầu hình được hơn một năm. Những hình chạm khắc trên mặt phần lớn nói về gia đình và sự tưởng nhớ người cha đã mất.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-9
    Chú rể người Nha Trang tên Lâm cũng biết mình đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định ghi dấu lên mặt. Ban đầu, bị gia đình và bạn bè phản đối mạnh mẽ nhưng vì muốn sống đúng với cá tính, chàng trai 9X vẫn tiếp tục làm.
  • Xon xao chu re xam mat chi chit trong dam cuoi Nha Trang-Hinh-10
    Lâm bộc bạch rằng xăm lên mặt rất đau và khó có thể xóa, song anh muốn sống vì đam mê chứ không phải vì suy nghĩ của người khác.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN