Vợ mập mếu máo vì chồng không cho tiền hút mỡ bụng

(Vietnamdaily) - Vợ mập tủi thân đến mức bật khóc nức nở chỉ vì bị chê béo, chồng thì nhất quyết không cho tiền đi hút mỡ bụng để "giảm cân thần tốc". 
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung
    Cư dân mạng chắc hẳn chưa thể quên được một đoạn clip được lan truyền mấy ngày nay, ghi lại cảnh một cô vợ mập bật khóc thút thít vì chỉ vì bị chê béo, rồi liên tục trách chồng không cho tiền đi cắt, hút mỡ bụng để giảm cân.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-2
    Hình ảnh trong clip cho thấy, vì chồng khen cô nào đấy xin rồi chê vợ béo, bạn bè được thể nói theo, cô vợ mũm mĩm liền bật khóc kể khổ: "Đầy tiền mà xin tiền để đi hút mỡ không cho! Anh đập tiền vào người em xem có đẹp không? Lại còn đẹp hơn cả con đấy". Khi người chồng đáp lại: "Thế sao nó không phải đập mà nó lại đẹp?", vợ mập mếu máo trách móc: "Tại vì nó chưa có chồng, nó chưa có con! Em đẻ cho anh 2 đứa con rồi đấy thây. Nếu hồi đấy (trước khi có con - PV) em không xinh thì anh có yêu em không? Xong thì suốt ngày cứ kêu em giảm cân xong rồi cứ rủ em đi ăn không, đi ăn không? Biết em thèm còn cứ rủ đi ăn!"
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-3
    Đoạn clip được lan truyền từ mấy ngày nay nhưng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa đang có chung nỗi lòng với cô vợ trẻ có thân hình mũm mĩm này.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-4
    Liên hệ với người vợ được mệnh danh là "dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ" này, cô cho biết mình tên là Nguyễn Thái Bình (25 tuổi, quê Bình Định), theo chồng là Vũ Thanh Tùng (27 tuổi) về định cư ở Hòa Bình. Cả hai yêu nhau 3 năm thì mới kết hôn, hiện có một con gái 4 tuổi và một bé mới sinh được 4 tháng tuổi.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-5
    Xung quanh câu chuyện về mình đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, cô vợ mũm mĩm 9X cũng không ngại nói ra nỗi lòng của mình chỉ vì sở hữu thân hình "quá khổ".
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-6
    Thái Bình cho biết, thời còn con gái cô nặng 49kg. Nhưng từ khi lấy chồng rồi trải qua hai lần sinh nở, cô tăng lên tận 20kg và cân nặng hiện tại là ngót nghét 70kg. Nhận thấy thân hình của mình ngày càng quá khổ, cộng thêm với việc bị chê "hội đồng" khiến Thanh Bình mới đây quyết định giảm cân. Nhưng có vẻ như công cuộc giảm cân vô cùng khó khăn khi mới bước vào "cuộc chiến" mà cô vợ 9X này cho biết đã cảm thấy mệt lắm rồi.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-7
    "Mình ăn quen mồm rồi, giờ phải bóp mồm bóp miệng cảm thấy vật vã lắm. Đã vậy hiện vợ chồng mình còn mở quán lẩu nướng, nhìn thấy người ta ăn là mình lại thèm không nhịn được. Hơn thế nữa chồng mình lại hay rủ đi ăn, thi thoảng mềm lòng là mình lại nhận lời", Thanh Bình chia sẻ về khó khăn khi cố gắng giảm cân.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-8
    Những khó khăn ban đầu ấy nhiều khi khiến cô vợ 9X cảm thấy nản lòng và tìm cách giảm cân bằng con đường ngắn nhất, đó là... đòi chồng cho tiền đi cắt, hút mỡ bụng. "Cảnh bật khóc trong clip hôm đó cũng một phần là do mình cảm thấy tủi thân vì mấy lần xin tiền chồng đi cắt mỡ mà anh ấy không cho, cứ bảo đi tập với ăn ít đi. Trong khi đó mình lại đang nôn nóng muốn giảm cân và cũng thích phẫu thuật thẩm mỹ cho nhanh đẹp", người vợ trẻ bộc bạch.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-9
    Tuy vậy, Thái Bình cũng cho biết chồng cô góp ý vậy thôi chứ trong cuộc sống hôn nhân cô được anh hết mực yêu thương và chiều chuộng. Thi thoảng trêu vợ mà thấy dỗi thì lại rủ vợ đi ăn hải sản - món khoái khẩu của Thái Bình - để cô nguôi giận.
  • Vo map meu mao vi chong khong cho tien hut mo bung-Hinh-10
    Dù biết công cuộc giảm cân để lấy lại vóc dáng như xưa còn rất nhiều khó khăn nhưng Thái Bình tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa, bởi cô quan niệm: "Ngoại hình cũng phải chiếm đến 50% trong việc giữ chồng. Đã là vợ chồng rồi thì có rất nhiều yếu tố khác để chồng mình yêu thương mình. Nhưng đến bản thân mình mà không yêu lấy mình thì sao chồng yêu được. Thế nên, kiểu gì kiểu phụ nữ phải thật xinh đẹp. Có điều kiện đẹp một kiểu, còn có điều kiện đẹp kiểu khác". Ảnh: FBNV.
Minh Khuê

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN