Trào lưu hot nào sẽ chiếm sóng MXH đầu năm 2018?

(Vietnamdaily) - Với dụng cụ đơn giản và áp dụng hiện tượng vật lý đã từng được học qua sách vở, các bạn trẻ đã nghĩ ra trào lưu hot và được kì vọng sẽ chiếm sóng MXH đầu năm 2018.
  • Năm 2017 là năm có rất nhiều trào lưu hot trên mạng xã hội được ra đời như "dậy thì thành công" hay "nhắn tin thả thính trêu người yêu". Và năm 2018 mở đầu với trào lưu "tóc dựng đứng" cũng có độ phủ sóng không kém.
  • Mới đây, một nhóm học sinh đến từ Thái Lan đã nghĩ ra một trò chơi mới toanh mang tên "tóc dựng ngược" cực kì đơn giản nhưng độ hài hước và "lầy lội" thì đảm bảo phải chấm thang điểm cao chót vót.
  • Những gì bạn cần để tham gia vào trào lưu mạng xã hội hay ho này chính là một hội bạn chơi thân và 1 món đạo cụ đặc biệt, đó có thể là một cái chăn hoặc một mảnh vải cỡ lớn. Khoảng 2-3 thành viên trong nhóm sẽ chịu trách nhiệm ngồi dưới đất chăn trùm lên đầu, và 2 thành viên còn lại chịu trách nhiệm "kéo cưa lừa xẻ" cái chăn đó.
  • Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kéo qua kéo lại cái chăn trên đầu, các bạn sẽ được chứng kiến một màn ảo thuật "không cười không lấy tiền" khi tóc tai đứa nào đứa nấy dưới lớp chăn kia cứ chổng ngược lên trên. Được biết đây là trào lưu lợi dụng hiện tượng tĩnh điện vào mùa đông của chăn, quần áo nên khi ma sát tóc các bạn trẻ dựng đứng theo điện từ tạo ra.
  • Tạm bỏ qua mấy kiến thức trên, chỉ biết rằng ngay sau khi clip của nhóm học sinh Thái Lan được đăng tải, cư dân mạng Việt đã kịp "bắt sóng" nhanh chóng và rủ rê nhau tạo ra những siêu phẩm "tóc dựng ngược" của riêng mình.
  • Tuy nhiên, hào hứng và tích cực tham gia nhưng kết quả lại không phải lúc nào cũng thành công. Thay vào đó, thứ họ nhận được chỉ là một mái tóc rối bù có khi phải ra ngoài hàng mới gỡ được.
  • Nhiều bạn trẻ cho rằng lý do không thành công của nhiều bạn trẻ khi tham gia trào lưu "tóc dựng đứng" đó là kéo chưa đủ mạnh và lâu để chiếc chân đủ tĩnh điện mà hút sợi tóc lên.
  • Dù thế nào đi chăng nữa thì các chàng trai, cô gái vẫn còn hứng thú với trào lưu mạng xã hội mới được kì vọng sẽ chiếm sóng trong những ngày đầu năm 2018 này.
  • Cười ngặt nghẽo với trào lưu hot MXH chiếm sóng trong năm 2018 mang tên "tóc dựng ngược". Ảnh trong bài: Sưu tầm Facebook.
Hà Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN