Tiệc Giáng sinh theo phong cách Victoria's Secret gây tranh cãi

Tiệc Giáng sinh lấy cảm hứng từ show nội y nổi tiếng thế giới của một trường cao đẳng tại Trung Quốc nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.
  • Theo Next Shark, mới đây, Cao đẳng nghề Tây Nam Tứ Xuyên (Thành Đô, Trung Quốc) tổ chức cho sinh viên tiệc Giáng sinh theo phong cách khá lạ lùng. Các sinh viên trình diễn theo phong cách của show diễn nội y nổi tiếng thế giới - Victoria's Secret.
  • Nữ sinh diễu hành và nhảy múa trong những bộ trang phục Giáng sinh được thiết kế có phần gợi cảm, trên nền nhạc sôi động và tuyết nhân tạo được phun từ trên cao.
  • Trong khi đó, sinh viên nam chỉ mặc chiếc quần dài màu đỏ, khoe nửa thân trên trong tiết trời lạnh giá.
  • "Đa phần chúng em đều có thân hình cân đối nhờ tập luyện, nên đây không phải thử thách hay xấu hổ gì cả", một nam sinh của trường chia sẻ.
  • Show diễn Giáng sinh của Cao đẳng nghề Tây Nam Tứ Xuyên nhận được khá nhiều sự hưởng ứng của sinh viên trong và ngoài trường. Trên mạng, nhiều bạn trẻ bình luận hài hước rằng họ thấy hối hận vì đã không đăng ký thi vào đây.
  • Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng nội dung của chương trình có phần phản cảm, không phù hợp môi trường sư phạm. Nhà trường cho sinh viên ăn mặc phong phanh để trình diễn như vậy có thể ảnh hưởng sức khỏe của các em.
  • Cao đẳng nghề Tây Nam Tứ Xuyên hoạt động từ năm 2015, nằm ở tỉnh Thành Đô, Trung Quốc. Theo truyền thông Trung Quốc, trường này đã chi khoảng 1 tỷ nhân dân tệ cho việc xây dựng khuôn viên theo phong cách châu Âu. Ảnh: China News.
  • Vài tuần một lần, trường sẽ đăng tải những hình ảnh về các hoạt động học tập, sinh hoạt của sinh viên để mọi người biết cách giảng dạy của trường, cũng như nhằm thu hút sinh viên. Để được nhận vào trường, ứng viên phải đảm bảo được yêu cầu về thể chất và vượt qua các bài kiểm tra về trình độ.

    Mời quý độc giả xem video Tiệc cuối năm dễ thương cho em nhỏ - Nguồn:
    Lina's Kids Station
Theo Ánh Hoàng/Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN