"Thùng phuy di động" gây sốc khi giảm 60kg trong 6 tháng

(Vietnamdaily) - Với hành trình giảm 60 kg trong vòng 6 tháng, nam sinh Hà thành tạo ra động lực nguồn động lực to lớn cho nhiều bạn trẻ đang muốn giảm cân.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang
    Thời gian qua, rất nhiều tấm gương bạn trẻ giảm cân "thần kì", lột xác từ "cú hóa công" được dân mạng biết đến và hết sức ngưỡng mộ. Mới đây, câu chuyện giảm liền 60 kg trong 6 tháng của một nam sinh Hà thành khiến nhiều người bị sốc bởi tốc độ và số cân nặng mà cậu chàng giảm được. Ảnh trong bài: FBNV.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-2
    Nhân vật chính trong câu chuyện giảm cân thần kỳ được cộng đồng mạng ngưỡng mộ đó là của nam sinh 9X Hà thành có tên Nguyễn Khắc Phong (SN 1993) hiện là sinh viên trường Đại học Điện lực.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-3
    Khi còn học THPT, Khắc Phong sở hữu thân hình được ví như "thùng phuy di động". Cậu bạn này tâm sự từng đạt đỉnh của cân nặng lên tới 120 kg. Khi đó, làm việc gì cậu bạn 9X này cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và luôn có cảm giác thèm ăn.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-4
    Khắc Phong chia sẻ, chỉ vì quá béo mà cậu bạn này thường xuyên trở thành trò đùa của mọi người. Kể cả những người thân, họ hàng cũng hay đưa cậu ra làm chủ đề để bàn tán, vì vậy từng có thời gian 9X Hà thành này rất ngại tiếp xúc với nhiều người.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-5
    Không muốn cứ mãi tự ti với bản thân, Khắc Phong bắt đầu hành trình giảm cân cấp tốc và bí mật của mình. Mỗi sáng, cậu bạn này mặc áo mưa tập thể dụng trên sân thượng. Sau đó, đạp xe đạp quanh phố để tiếp tục giảm năng lượng của cơ thể.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-6
    Hành trình giảm cân của Khắc Phong là hoàn toàn bí mật. Không muốn mọi người chú ý, Phong đã phải đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, hầu như người ngoài không một ai biết, đến cả hàng xóm cũng bất ngờ khi thấy cậu bạn này giảm được 60kg chỉ trong vòng 6 tháng.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-7
    Khắc Phong cũng chia sẻ thêm rằng, nhìn thấy con khổ sở để giảm cân, nhiều lần mẹ cậu đã ngăn cản: "2 tháng đầu tiên, mẹ không tin là em sẽ giảm được cân đâu thì cứ kệ cho tập. Đến tháng thứ 3, mẹ thấy em quyết tâm quá nên sinh lo, cứ khuyên nhủ em dừng tập. Mẹ nào mà chẳng thương con, đến tháng thứ 4, mẹ đã khóc nhiều lần bắt em bỏ hẳn. Nhưng vì quyết tâm để xin được việc làm, em gắng thuyết phục mẹ để tiếp tục tập".
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-8
    Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình, Khắc Phong đã tiếp tục hành trình giảm cân của mình và đã thành công.
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-9
    Chính câu chuyện giảm cân của Khắc Phong đã thêm cho nhiều bạn thấy được chỉ cần bản thân có đủ sự quyết tâm và kiên trì giảm cân thì có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì "vịt vẫn hoá thiên nga".
  • "Thung phuy di dong" gay soc khi giam 60kg trong 6 thang-Hinh-10
    Hiện tại, Khắc Phong đã tự tin vào thân hình của mình và đang làm cho một công ty về máy tính. Ảnh trong bài: FBNV.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN