Thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung

Từ thiên thần Victoria’s Secret đến nữ doanh nhân thành đạt và mẹ của hai con, sắc đẹp của siêu mẫu Miranda Kerr không thay đổi nhiều, chỉ thêm mặn mà hơn trước. Bà mẹ hai con tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung riêng của cô.
Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung
Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng siêu mẫu Miranda Kerr, vợ tỷ phú công nghệ Evan Spiegel, sở hữu thân hình nóng bỏng, nhan sắc trẻ trung, làn da không tì vết và nụ cười ngọt ngào say đắm lòng người.
Từ thiên thần Victoria’s Secret đến nữ doanh nhân thành đạt và mẹ của hai con, sắc đẹp của siêu mẫu Miranda Kerr không thay đổi nhiều, chỉ thêm mặn mà hơn trước. Bà mẹ hai con tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung riêng của cô.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-2
Để giữ chân chồng tỷ phú, mỹ nhân 32 tuổi tiết lộ cách chăm sóc nhan sắc của bản thân với lịch trình khá bận rộn. Cô nàng chia sẻ, từ khi thành lập thương hiệu Kora Organics và sinh em bé thứ hai, cô buộc phải tối giản hóa phương thức làm đẹp.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-3
Người đẹp tuân thủ quy trình dưỡng da bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ và sử dụng dầu dưỡng. Bên cạnh đó, Miranda cho biết cô hoàn toàn sử dụng các sản phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc của mình.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-4
Một ngày của Miranda Kerr bắt đầu từ 5h30 sáng, khá sớm nhưng có vẻ hợp lý với lịch làm việc dày đặc. Cô bắt đầu bằng việc thoa dầu dưỡng da. Sau đó, Miranda sẽ dành nửa tiếng tiếp theo để tập thiền. Đây là khoảng thời gian cô hoàn toàn dành cho bản thân, khi lũ trẻ đang ngủ và Evan đang chuẩn bị đi làm.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-5
Vào buổi sáng, siêu mẫu có một số công việc phải hoàn thành như cho con ăn và làm bữa sáng. Do vậy, cô sẽ tận dụng thời gian để đắp mặt nạ tẩy da chết có chứa nghệ trước khi xong việc và tắm rửa. Tắm xong, Miranda sẽ dùng miếng thạch anh hồng để massage mặt, giúp giảm sưng.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-6
Trước khi đi ngủ, siêu mẫu Úc thường làm sạch da sâu. Tiếp đó cô chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng của Kora - dòng sản phẩm dưỡng da của Miranda Kerr có chiết xuất chính từ trái nhàu, tinh dầu hoa tầm xuân. Cô thường dùng kem dưỡng chống lão hóa dùng nước xịt chứa tinh chất để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da. Người đẹp còn dùng dụng cụ mát xa cổ và xịt một chút nước hoa để dễ đi vào giấc ngủ.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-7
Bên cạnh việc chăm sóc da, người đẹp này còn chăm chỉ tập thể dục hàng ngày. Chân dài tập yoga hoặc pilates (những động tác chủ yếu ở cơ bụng, cột sống và xương sườn) 20 phút mỗi sáng. Cô cho hay: "Thiền hàng ngày giúp tôi đảm bảo sức khỏe, tỉnh táo và có thể theo kịp nhu cầu công việc". Vì vậy, khi bị mắc bệnh, Miranda Kerr thường hồi phục nhanh chóng do cơ thể đủ sức đề kháng.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-8
Ngoài việc tập luyện và lựa chọn thực phẩm phù hợp, Miranda uống 2-3 lít nước mỗi ngày. 

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-9
Nữ siêu mẫu cho biết thêm, đôi khi cô không tránh được việc ăn uống bừa bãi và kiểm soát lượng thức ăn hấp thụ vào cơ thể. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng ăn đúng bữa, đúng giờ nhất có thể.

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-10
 Cô còn thường xuyên sử dụng loại sinh tố đặc biệt bao gồm: 1 cốc sữa dừa, 1 cốc nước dừa, 1 thìa bột açái, 1 thìa goji berry, 1 thìa tảo spirulina, 1 thìa bột cacao nguyên chất, 1 thìa bột maca, 1 thìa hạt chia,1,5 thìa bột gạo. Đây là loại sinh tố chứa đủ chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng tế bào, làm da sáng bừng, khỏe mạnh.  

Thien than Victoria’s Secret tiet lo bi quyet giu nhan sac tre trung-Hinh-11
Miranda Kerr thích ăn thực phẩm hữu cơ và thậm chí cô còn hoàn thành một văn bằng về dinh dưỡng. Siêu mẫu ăn nhiều thực phẩm giàu chất oxy hóa như súp lơ, cà chua, ớt chuông đỏ, cải xoăn, củ cải đỏ. Nhưng đôi khi người đẹp vẫn "nuông chiều" bản thân với những đồ ăn yêu thích bởi nếu càng ép bản thân tránh xa chúng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều. Ảnh: Internet. 

Video "Chế biến món ngon từ nấm đông cô". Nguồn: VTC.


Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN