"Thánh thời trang" dùng xúc xích, cá viên làm khuyên tai gây sốc

(Vietnamdaily) - Với cách ăn mặc, chế quần áo, phụ kiện kì dị và chẳng giống ai, "thánh thời trang" Thái Lan khiến dân mạng choáng váng.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc
    " Thánh thời trang" Thái Lan - Apichet Madaew Atilattana là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi thường xuyên cho ra mắt những bức ảnh tạo dáng chẳng giống ai và có phần khá dị hợm. Mới đây, anh chàng này tiếp tục khiến dân mạng "ngã ngửa" với bộ sưu tập những phụ kiện độc đáo được làm bằng thực phẩm. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-2
    Tất tần tật những vật dụng quen thuộc trong gia đình từ bàn chải đánh răng, kem đánh răng, ổ cắm, bàn là cho đến thực phẩm đều được "thánh thời trang" Madaew nhét vào bộ sưu tầm kì dị của mình gửi đến cộng đồng mạng, khiến ai nấy ngắm xong cũng phải té ngửa vì công năng mới của chúng.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-3
    Nổi tiếng từ năm 2015 với những bức ảnh thời trang và tạo dáng chẳng giống ai, Madaew là một trong những hiện tượng mạng nổi đình đám tại Thái Lan cùng với Happy Polla.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-4
    Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê Thái Lan nhưng Madaew đã phát có niềm đam mê thực sự với thời trang ngay từ nhỏ. Cụ thể, anh chàng này rất điệu đà và nghĩ ra mọi cách để tạo dáng với bất cứ thứ gì xuất hiện xung quanh.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-5
    Chia sẻ với phóng viên, mẹ của Madaew cho biết, cậu luôn dành phần lớn thời gian để xem các chương trình về thời trang thay vì hoạt hình như những đứa trẻ khác.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-6
    Madaew bất ngờ đăng tải lên Instagram hàng loạt hình ảnh của bản thân mình trong những bộ trang phục do chính mình thiết kế. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, anh chàng này gặp vấn đề về thời trang khi cho ra mắt những mốt chẳng ai dám nghĩ tới.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-7
    Nếu để ý, hầu hết những bộ trang phục này đều được sử dụng những vật liệu đơn giản ở vùng nông thôn như lá chuối, lá tre, bu gà, mái tôn, vải màn, móc quần áo...
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-8
    Sau khi đăng tải những hình ảnh đặc biệt này, Instagram của Madeaw trở nên vô vùng sôi động bởi sự xuất hiện của rất nhiều "fan" hâm mộ.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-9
    Mặc dù những bộ đồ có phần quái gỡ nhưng vẫn có khá nhiều người dành cho Madeaw lời khen vì đam mê và sự cố gắng. Một số khác thì không tiếc lời chỉ trích vì cho rằng "thánh thời trang" Thái Lan quá bệnh hoạn và muốn nổi tiếng vì những trò lố.
  • "Thanh thoi trang" dung xuc xich, ca vien lam khuyen tai gay soc-Hinh-10
    Tuy nhiên, đáp lại những lời tranh cãi của cư dân mạng, Madeaw vẫn không thèm quan tâm mà vẫn tiếp tục niềm đam mê của mình. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN