Sự thật về nữ sinh Bắc Giang 17 tuổi có con 4 tuổi

(Vietnamdaily) - Nữ sinh 10X Bắc Giang là người tạo ra tin đồn nhưng cũng đang phải vất vả dập tin đồn sau khi đăng status: "Con em 4 tuổi, còn em 17 tuổi". 
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi
    Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin và hình ảnh về một gia đình trẻ hạnh phúc nhưng khi biết được số tuổi của họ thì ai cũng phải giật mình. Ảnh: Beat.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-2
    Đoạn status ban đầu do một nữ sinh 10X Bắc Giang có nickname L.H đăng lên trang Facebook cá nhân, sau đó được các Fanpage Facebook lớn nhỏ chia sẻ lại với nội dung: "Con em 4 tuổi rồi, còn em 17 tuổi. Lập gia đình sớm hay muộn không quan trọng, miễn hạnh phúc là được". Ảnh: FBNV.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-3
    Câu chuyện tảo hôn của L.H thực sự khiến dân mạng "sốc toàn tập", bởi nếu như thông tin đó là thật thì người mẹ trên còn quá trẻ, thậm chí vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường PTTH và chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-4
    Trong khi cư dân mạng đang không khỏi thắc mắc, cũng như ném những bình luận không hay về phía "gia đình trẻ con" này thì một số người biết tường tận sự việc đã lên mạng minh oan giúp L.H.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-5
    Và để sự việc không đi quá xa, L.H đã buộc phải lên tiếng đính chính. Chia sẻ với PV, cô nữ sinh quê Bắc Giang cho biết: "Thật ra là hôm đó (30/4 - PV) em đi xem phim cùng người yêu và cậu em trai con nhà dì ruột của em. Mới đầu là em đăng ảnh đùa thôi, bạn bè trên Facebook đều biết là đùa".
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-6
    "Sau đó, những hình ảnh của em lại bị chia sẻ ra bên ngoài. Người khác họ không biết là em đùa nên gây ra nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là những bình luận rất quá đáng. Các Fanpage chia sẻ status của em cũng không tìm hiểu rõ thực hư mà đăng lên khiến cuộc sống của em bị ảnh hưởng rất nhiều", L.H cho biết thêm.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-7
    L.H cũng chia sẻ thêm, cô bạn đang là học sinh lớp 11 tại một trường THPT ở Bắc Giang. Dòng status tưởng đùa vui ai ngờ lại khiến bản thân cô gái trẻ bị rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười", nhất là khi L.H đang phải bước vào kỳ thi cuối học kỳ.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-8
    L.H tự nhận mình từ trước tới giờ có tính hay đùa và thường đăng những status mang tính chất vui vẻ lên trang cá nhân, nhưng không ngờ lần đùa vui này lại đi quá tầm kiểm soát của cô gái trẻ.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-9
    Sau sự cố lần này, cô nữ sinh Bắc Giang cho biết thật sự thấy sợ mạng xã hội vì nó như một con dao hai lưỡi. Tuy vậy qua đây, L.H cũng mong muốn mọi người nên tìm hiểu rõ thực hư trước khi phán xét một vấn đề nào đó.
  • Su that ve nu sinh Bac Giang 17 tuoi co con 4 tuoi-Hinh-10
    Hình ảnh được mẹ ruột của cậu bé, cũng là dì ruột của L.H, đăng tải trên Facebook cá nhân góp phần "đập tan" mọi hiểu lầm và thắc mắc của cư dân mạng. Trường hợp của L.H cũng là một bài học cho các bạn trẻ nên cân nhắc trước khi đăng những dòng chia sẻ sai sự thật và có thể "gây bão" trên mạng.
Kiều Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN