Sự thật ảnh “hot girl mạng” ở bẩn kinh hoàng

(Vietnamdaily) - Sau khi loạt ảnh ở bẩn kinh hoàng bị lan truyền, cô nàng được cho là "hot girl mạng" bức xúc tố ngược lại người tố mình mới là ở bẩn. 
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang
    Mới đây, một cô gái có nickname Facebook L.Tôm's có đăng tải một loạt ảnh lên trang cá nhân kèm theo dòng status tố một cô gái được cho là " hot girl mạng" (có tên N.T.T.T, đang sống tại Bắc Giang) là ở bẩn kinh hoàng.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-2
    L.Tôm's "tố" T.T là hot girl ở bẩn, nhìn thì trắng trẻo, xinh đẹp sang chảnh nhưng khi đến nhà người khác chơi suốt gần một tuần thì lại không biết ý, ăn, ngủ tại chỗ từng ấy ngày mà bát đũa chất thành đống không rửa, phòng thì không chịu dọn dẹp.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-3
    Cảnh tượng căn phòng bẩn thỉu, bừa bộn, đũa bát còn thừa thức ăn vứt ngổn ngang... khiến cho bất kì ai chứng kiến cũng phải thất kinh, lắc đầu ngao ngán.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-4
    Cư dân mạng không ngừng "ném đá" cô nàng xinh đẹp bị tố ở bẩn này: "Phòng ngủ không khác gì chuồng lợn"; "Khiếp con gái con lứa!"; "Xinh mà ở bẩn thế thì không chấp nhận được"...
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-5
    Hình ảnh hot girl bị tố ở bẩn được đính kèm trong bài chia sẻ của L.Tôm's.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-6
    Tuy nhiên sau khi bị dân tình chỉ trích gay gắt, T.T tỏ ra khá bức xúc và quyết định tố ngược lại L.Tôm's. Cô nàng T.T khẳng định chị L (L.Tôm's) mới là người ở bẩn và căn phòng bẩn thỉu đó là phòng của L chứ không phải của T.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-7
    Theo T.T thì L đã dày công đầu tư tới mức độ mua thức ăn, vỉ thuốc tránh thai và đôi giày giống của T... bày vào đó rồi nói đó là phòng của T. Cô gái này còn đăng lên Facebook dòng status ám chỉ sẽ kiện người đã tìm mọi cách hãm hại, nói sai về mình.
  • Su that anh “hot girl mang” o ban kinh hoang-Hinh-8
    Chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng đa phần dân mạng cho rằng căn phòng này là của ai đi chăng thì cũng không thể chấp nhận được vì quá bẩn thỉu. Ngoài ra, nhiều bạn đọc còn cho rằng các cô gái cũng không nên mang đủ thứ chuyện đời tư để tố nhau trên mạng, vì nó chỉ khiến họ trở thành "trò cười" cho người khác mà thôi.
Kiều Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN