Siêu mẫu Trung Quốc gây sốt mạng bằng vẻ ngoài xấu lạ

(Vietnamdaily) - Dù mang nhiều những khiếm khuyết như mũi tẹt, mắt hí, môi dày, cô siêu mẫu Trung Quốc vẫn rất tự tin trên sàn diễn và được người người chú ý. 
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la
    Mặc dù sở hữu những khiếm khuyết như mũi tẹt, mắt hí, môi dày nhưng siêu mẫu Trung Quốc - Lữ Yến vẫn tỏa sáng và thành công bởi chính vẻ "xấu lạ" của mình.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-2
    Siêu mẫu Lữ Yến sinh năm 1981 tại Giang Tây, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m77 với số đo ba vòng lí tưởng là 82-60-89.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-3
    Trước khi có được danh phận như ngày hôm nay, từ nhỏ Lữ Yến luôn bị bạn bè cười nhạo bởi ngoại hình kém hoàn hảo. Đôi mắt một mí siêu nhỏ, chiếc mũi hếch, đôi môi dày cộng gương mặt góc cạnh khiến cô chưa bao giờ được đánh giá là xinh đẹp so với những đứa trẻ cùng lứa.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-4
    Tuy nhiên, nhờ ngoại hình không theo tiêu chuẩn của nghề người mẫu đã biến cô siêu mẫu 8X này được mọi người chú ý và cũng là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp người mẫu rạng rỡ của Lữ Yến.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-5
    Sự nghiệp người mẫu của Lữ Yến bắt đầu khi một nhà tạo mẫu tình cơ nhìn nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn và lạ lẫm của cô gái quê Giang Tây này và thuyết phục cô tham gia nghiệp catwalk.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-6
    Không lâu sau khi bước chân vào nghiệp người mẫu, Lữ Yến đã giành luôn giải Á quân tại giải Siêu mẫu thế giới năm 2000 đồng thời cũng là người mẫu Trung Quốc có thành tích cao nhất từ trước đến nay trên đấu trường quốc tế này.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-7
    Sau cuộc thi, thành công đã đưa Lữ Yến tới Pháp sinh sống. Thời gian đầu ở "kinh đô thời trang" Paris cô nàng người Trung Quốc gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp và chưa quen cách ăn uống, sinh hoạt tại nước ngoài.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-8
    Quay trở lại với sự nghiệp người mẫu, nhờ vẻ ngoài đặc biệt cùng lối trình diễn cá tính, Lữ Yến nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa cho các tạp chí danh giá như Elle, Cosmopolitan, Marie Claire, Esquire.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-9
    Ngoài ra Lữ Yến cũng được nhiều nhãn hàng xa xỉ mời làm gương mặt đại diện và cũng từ đó cuộc sống xa hoa của cô siêu mẫu người Trung Quốc này bắt đầu thay đổi một cách chóng mặt.
  • Sieu mau Trung Quoc gay sot mang bang ve ngoai xau la-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp "xấu lạ" của siêu mẫu Trung Quốc nhưng khiến dân mạng vẫn phải mải miết ngắm nhìn. Ảnh sử dụng trong bài: Chinanews.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN