Sau khi kết hôn, cuộc sống của "cô gái thời tiết" ra sao?

(Vietnamdaily) - Không chỉ được ngưỡng mộ bằng nhan sắc cùng tài năng, "cô gái thời tiết" còn khiến nhiều người cảm thấy ghen tị cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?
    Chẳng cần phải nói quá nhiều về cái tên Mai Ngọc, bởi hình ảnh " hot girl thời tiết" này đã ăn sâu vào tiềm thức của khán giả khán giả bản tin dự báo thời tiết bằng lối dẫn dễ hiểu và chất giọng truyền cảm. Còn với cộng đồng mạng, cô nàng 9X này không chỉ xinh đẹp mà còn được ngưỡng mộ bằng tài năng kinh doanh. Ảnh trong bài: FBNV.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-2
    Nổi tiếng với vẻ duyên dáng khi đứng trước máy quay, phong cách thân thiện cởi mở, lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng cuốn hút, ngọt ngào, chỉ vậy thôi cũng đủ để "hot girl thời tiết" chiếm sóng hâm mộ từ nhiều người.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-3
    Cuối năm 2016, Mai Ngọc đã khiến nhiều người phải tiếc nuối khi chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" sau lễ cưới xa hoa nhất nhì Hà thành. Đó cũng là cái kết đẹp cho cuộc tình 10 năm của nữ MC thời tiết của đài truyền hình Việt Nam với người yêu và giờ là người chồng của mình.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-4
    Theo những hình ảnh được chính Mai Ngọc đăng tải trên trang cá nhân, biết bao người ghen tỵ khi cô nàng khoe bức hình ông xã cầu hôn vô cùng lãng mạn bên bờ sông tại thành phố New York nước Mỹ.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-5
    Để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Mai Ngọc đang vi vu tại trời Âu. Mới đây, "cô gái thời tiết" hào hứng khoe cả một series ảnh đẹp rạng rỡ ở những thành phố nổi tiếng khắp nước Pháp, Italia, Hy Lạp. Từ việc đi shopping ở các khu trung tâm thương mại lớn, tắm nắng du thuyền, bơi ở biển Santorini thơ mộng khiến dân mạng không khỏi ghen tị.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-6
    Bữa tối sang trọng của vợ chồng Mai Ngọc khiến triệu cộng đồng mạng không ngớt lời ghen tỵ nhưng cũng khá ngưỡng mộ.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-7
    Sau những chuyến đi kỉ niệm và xả stress, Mai Ngọc lại quay trở về với công việc tại đài truyền hình và lo lắng cho thương hiệu thời trang "weather girl" của chính mình.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-8
    MC thời tiết rạng rỡ tại hòn đảo xinh đẹp Santorini (Hy Lạp) – vùng đất trong mơ của bao người mơ ước đặt chân tới.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-9
    Gia đình chồng Mai Ngọc là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng buffet Sen – một trong những thương hiệu ẩm thực lớn có tiếng ở Hà Nội. Bởi vậy nên không có gì khó hiểu khi nàng MC xinh đẹp thường xuyên được ông xã cưng chiều, vi vu các nơi khắp trong và ngoài nước.
  • Sau khi ket hon, cuoc song cua "co gai thoi tiet" ra sao?-Hinh-10
    Trước những chuyến du lịch xuyên từ châu Á sang châu Âu, thì vợ chồng Mai Ngọc đã từng cùng nhau vi vu rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi trong nước như ở Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn… Ảnh trong bài: FBNV.
Phương Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN