Nữ y tá Đài Loan cực xinh đẹp gợi cảm "đốn tim" nam giới

(Vietnamdaily) - Sở hữu nhan  xinh đẹp như hot girl chụp ảnh “tự sướng” trong bệnh viện, nữ y tá được dân mạng Đài Loan, Trung Quốc  săn lùng ráo riết. 
  • Mới đây, dân mạng Đài Loan, Trung Quốc thích thú truyền tay nhau loạt ảnh về một nữ y tá bịt khẩu trang chụp ảnh “tự sướng” trong phòng khám bệnh viện. Dù che nửa mặt nhưng đôi mắt to tròn, được tỉa tót cẩn thận cùng làn da trắng của cô y tá cũng khiến nhiều bạn trẻ dự đoán rằng nữ y tá này rất xinh đẹp.
  • Xem thêm một vài hình ảnh khác của nữ y tá Đài Loan, khi cô kéo trễ chiếc khẩu trang xuống một chút, dân mạng “ngất lên ngất xuống” vì nụ cười hiền từ và khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn. Nữ y tá gợi cảm, xinh đẹp bất ngờ trở thành nhân vật được săn lùng ráo riết.
  • Sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, ưa nhìn với nước da trắng hồng, đôi mắt to và nụ cười đáng yêu, cô gái trong loạt ảnh mới gây sốt mạng Trung Quốc và một vài quốc gia châu Á khác được dân mạng đặt cho biệt danh “nữ y tá xinh đẹp nhất Đài Loan, Trung quốc” hoặc “hot girl y tá”.
  • Những hình ảnh của nữ y tá gợi cảm, xinh đẹp được dân mạng lan truyền suốt từ giữa tháng 9 vừa qua. Thông tin cá nhân về cô cũng dần được hé lộ. Theo đó, nữ y tá hot girl tên là Queena Lee, hiện đang sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.
  • Theo những mô tả của các “ma mạng” Trung Quốc, Queena Lee là một nữ y tá mới vào nghề nhưng rất có trách nhiệm và cư xử tốt, thân thiện với các bệnh nhân. Ở tuổi 21, còn rất trẻ nên Queena Lee cũng có nhiều hành động nhắng nhít rất đáng yêu.
  • Cư dân mạng còn tìm được thêm rất nhiều hình ảnh đời thường của nữ y tá xinh đẹp Queena Lee. Ngoài đời, sau khi rời bỏ trang phục của bệnh viện, Queena Lee trở lại với hình ảnh một cô gái trẻ năng động, ăn mặc rất hiện đại và dĩ nhiên luôn xinh đẹp ở mọi góc nhìn.
  • Queena Lee có sở thích về thời trang, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên mạng khiến các fan trầm trồ không ngừng về nhan sắc cũng như gout ăn mặc, độ “xì tin”, cuộc sống vui vẻ của cô.
  • Dân mạng cho rằng Queena Lee xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hot girl nào hiện nay và vóc dáng, vẻ đẹp của cô hoàn toàn phù hợp với công việc của một người mẫu.
  • Ngắm vẻ đẹp của nữ y tá hot girl đang làm điên đảo mạng Đài Loan, Trung Quốc.

    Mời quý độc giả xem clip Cô Y Tá Xinh Đẹp - Nguồn: Mì Gõ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN