"Nữ thần đẹp không góc chết" làm khuynh đảo cộng đồng mạng

(Vietnamdaily) - Sở hữu thân hình mảnh mai, ngũ quan sắc sảo, nữ thần đẹp "không góc chết" người Malaysia khiến dân mạng một phen đứng ngồi không yên.
  • Với nhan sắc đẹp không tỳ vết, cô sinh viên xinh đẹp tên Lâm Tuyên Hảo làm khuynh đảo mạng xã hội và được dân mạng nhanh chóng đặt cho biệt danh " nữ thần đẹp không góc chết" của đất nước Malaysia. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
  • Lâm Tuyên Hảo là cô gái cô gốc Trung Hoa nhưng hiện tại đang sinh sống và học tập tại Malaysia. Hiện cô nàng nữ thần đẹp không góc chết này là sinh viên ngành Thực phẩm và Dinh dưỡng của trường Đại học Taylor ở thành phố Kuala Lumpur.
  • Sở hữu thân hình thon gọn với những đường cong tiêu chuẩn cùng ngũ quan sắc xảo đẹp "mê hồn", Lâm Tuyên Hảo nhanh chóng chinh phục được các cặp mắt "soi mói" khó tính đến từ dân mạng. Bên cạnh đó, mới đây cũng chính cô nàng 9X này cũng quán quân của cuộc thi hoa khôi tại trường đại học nơi cô đang tu nghiệp.
  • Trước đó vào năm 2016, hot girl đẹp không góc chết người Malaysia - Lâm Tuyên Hảo cũng đã giành giải nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa. Ngoài ra, cũng trong cuộc thi này cô còn giành thêm 2 giải phụ là "Thí sinh ăn ảnh nhất" và danh hiệu "Nữ thần quốc dân".
  • Ngay sau khi gây tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa, Lâm Tuyên Hảo đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người và được xem như một "nữ thần" thuộc thế hệ mới của người Trung Quốc tại nước ngoài và cụ thể là Malaysia nơi có nhiều người Trung Quốc cư trú.
  • Không chỉ đẹp, nhìn vào profile của Lâm Tuyên Hảo, nhiều người còn phải ngỡ ngàng khi cô có thể dùng được nhiều thứ tiếng khác nhau như Malaysia, tiếng Trung (phổ thông), tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.
  • Hiện tại ngoài thời gian học trên lớp, Lâm Tuyên Hảo còn làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho một số cửa hàng thời trang online và những bộ ảnh nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia tại Malaysia.
  • Cùng ngắm vẻ đẹp của nữ thần đẹp không góc chết mới nổi của Malaysia khiến dân mạng một phen đứng ngồi không yên. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN