Nữ sinh 9X đời cuối Hàn Quốc nổi tiếng xinh đẹp

(Vietnamdaily) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp và rất giống với nữ ca sĩ nổi tiếng, nữ sinh 9X đời cuối Hàn Quốc bỗng chốc nổi tiếng.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep
    Một cô gái được nhiều người chú ý không chỉ bởi sở hữu một thân hình đẹp mà đi kèm theo đó còn là gương mặt ưa nhìn, bên cạnh đó còn phải có đôi phần giống với người nổi tiếng và nữ sinh 9X đời cuối trong bức ảnh này là một hiện tượng như vậy. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-2
    Cô gái 9X Hàn Quốc được nhắc tới phía trên có tên là Kim Haeri, hay còn gọi là Stephanie sinh năm 1999, hiện đang sinh sống và học tập tại thủ đô Seoul.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-3
    Gương mặt V-line thời thượng, đôi mắt trong veo, sống mũi cao cùng làn da trắng hồng, dù khi cười hay lúc bình thường, Stephanie khiến nhiều người trầm trồ vì ngoại hình của mình
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-4
    Theo nhiều người nhận xét, khi Stephanie cười, cô bạn này có những nét khá tương đồng với nữ ca sĩ nổi loạn Sulli cựu thành viên nhóm nhạc F(x). Đây cũng chính là nguyên nhân mà cô nàng sinh năm 1999 này được nhiều người để mắt tới.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-5
    Việc Sở hữu một ngoại hình ưa nhìn nên không khó hiểu khi ngoài giờ lên lớp, Stephanie còn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Cũng từ đây, cô nàng này bước chân vào giới Ulzzang (khái niệm về hot girl Hàn Quốc).
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-6
    Truy tìm vào trang cá nhân của Stephanie có thể thấy, cô bạn 18 tuổi này cực thích phong cách quậy và cá tính thông qua những bức ảnh được đăng tải công khai.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-7
    Biểu cảm bình thường thôi của Stephanie cũng khiến nhiều người phải ngắm nhìn.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-8
    Đặc biệt là khi "bung lụa", mọi người sẽ được ngắm sự hồn nhiên đúng với lứa tuổi của cô bạn đời cuối 9X Hàn Quốc này.
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-9
    Trang cá nhân của Stephanie hiện đang có gần 30 ngàn người theo dõi. Tuy nhiên, con số này được dự đoán sẽ còn tăng lên gấp bội khi các fan của cô nàng ca sĩ Sulli biết tin thần tượng mình của mình có "bản sao".
  • Nu sinh 9X doi cuoi Han Quoc noi tieng xinh dep-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của nữ sinh 9X Hàn Quốc nổi tiếng với "mặt tiền" đẹp. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN