Nữ lễ tân bán xe hơi hớp hồn khách vì quá xinh

(Vietnamdaily) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình thon gọn là tiền đề để cô nàng lễ tân bán xe hơi Hàn Quốc bứt phá trong công việc người mẫu.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh
    Như đã biết, các triển lãm ô tô hay mô tô thường có vô vàn những cô nàng PG với vóc dáng bốc lửa và khuôn mặt ưa nhìn. Mới đây một nhân viên lễ tân của hãng xe hơi Mercedes-Benz có tên An Yoojung đã tạo ra một cơn sốt mạng thực sự sau lần cô xuất hiện tại một triển lãm xe. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-2
    Vào năm 2015, cái tên An Yoojung từng nổi như cồn trên mạng xã hội khi xuất hiện xinh xắn trong Triển lãm ô tô Seoul. Những bức ảnh của cô nàng lễ tân bán xe hơi này nhanh chóng được dân mạng truyền tay và gây thiện cảm cho mọi người bằng vẻ ngoài xinh xắn.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-3
    Với lợi thế về hình thể và khuôn mặt ưa nhìn đậm chất Hàn Quốc, cô nàng lễ tân của hãng xe đến từ Đức đã định hướng tương lai cho mình là một người mẫu và mạnh dạn bước chân vào nghệ thuật.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-4
    Chính bởi việc mạnh dạn thay đổi công việc đã đem đến cho cô nàng xinh đẹp người Hàn Quốc này nhiều cơ hội mới.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-5
    An Yoojung trở thành người mẫu cosplay cho sự kiện ra mắt một trò chơi trực tuyến và cũng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho game này.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-6
    Chưa dừng lại ở đó, cô nàng nổi tiếng từ triển lãm ô tô tại Hàn Quốc này còn tham gia đóng phim với vai phụ trong phim "Sweet Stranger and Me" của đài KBS2.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-7
    Vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình gợi cảm khiến An Yoojung đang được nhiều người yêu mến và dùng các mỹ từ để miêu tả về nhan sắc của cô nàng nổi lên từ nghề lễ tân bán xe hơi này.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-8
    Khuôn mặt ưa nhìn, xinh xắn, dễ thương đã mang đến nhiều lợi thế cho An Yoojung để cô bước trên con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-9
    Hiện tại trang cá nhân của An Yoojung thui hút hơn 100 ngàn lượt theo dõi và hiện là một trong nhưng hot girl đình đám trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.
  • Nu le tan ban xe hoi hop hon khach vi qua xinh-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của cô nàng lễ tân bán xe hơi hút hồn khách mua hàng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN