Những khoảnh khắc hài hước khi gái trẻ làm đẹp chơi Tết

(Vietnamdaily) - Đổ xô đi làm đẹp chơi Tết, không ít thiếu nữ Việt đã phải "ngậm đắng" vì kết quả không được như mong muốn. 
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet
    Những ngày này chị em đang đổ xô đi làm đẹp chơi Tết Nguyên Đán 2017. Cái răng, cái tóc là góc con người, vì vậy không ít chị em luôn sẵn sàng chịu chi tiền triệu đầu tư cho mái tóc với mong muốn cải thiện nhan sắc trong năm mới. Ảnh: FBNV.
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-2
    Hy vọng lắm thì cũng thất vọng nhiều. Đó là trường hợp của một cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện mạnh tay chi gần 2 triệu đi làm tóc xoăn ăn Tết nhưng lại nhận về quả đầu xù như râu ngô. Cô gái buồn rầu kể lể: "Huhu các mẹ ơi, em buồn quá. Em làm tóc ở salon hết 1 triệu 750 ngàn. Trước đó em vào hỏi tình trạng tóc em có làm được như mẫu không? Họ nói được. Uốn xong không giống họ bảo về kẹp bằng kẹp phía sau là nó xoăn được như vậy. Em nghe lời về gội mà nó xù như thế này có gọi là bị hư không? Tóc tết của em huhu".
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-3
    Chia sẻ của cô gái trẻ về quả đầu mới đi chơi Tết đã bị làm hỏng nhận được không ít lời khuyên của các chị em: "Tóc này hư hoàn toàn rồi, hết cứu được rồi nên đừng làm gì nữa, đợi tóc mới ra dài rồi cắt bỏ cái này đi thôi".
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-4
    Cô gái trẻ có nickname M.Nâu cũng rơi vào cảnh tương tự khi chi 1,5 triệu làm tóc dập xù chân tóc, uốn, nhuộm phủ bóng màu tím nhưng lại nhận về quả đầu xơ xác.
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-5
    Cô gái trẻ cho biết, mái tóc sau khi làm xong khá ưng ý, nhưng chỉ sau một ngày nó đã thành ra xơ xác như "chó đốm". Thậm chí mái tóc làm đẹp để chơi Tết còn khiến cô nàng M.Nâu rơi lệ mỗi khi soi gương.
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-6
    Như để an ủi, thành viên Môi Cong viết: "Thôi gặp thợ không tốt thì số mình coi như đen đủi, lần sau làm tóc cố kiếm với tìm hiểu 1 tí. Có cái tóc đẹp để ăn tết mà hỏng thì ân hận cả năm 2017".
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-7
    Chịu đau đớn nhưng lại có kết quả ưng ý hơn, mẹ đơn thân 8X tê Lê Trang đã dũng cảm “đập đi xây lại” 20 chiếc răng để có nụ cười trắng xinh đón Tết.
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-8
    Những hình ảnh của quá trình "thay răng đón Tết" cũng được Lê Trang chia sẻ một cách rất hài hước trên trang cá nhân: "Bình thường người khác sẽ giấu đi, mình chia sẻ để những ai chưa làm thì có thêm động lực đi làm đẹp. Làm bất cứ cái gì cũng có sự đánh đổi, làm răng thì đổi xấu lấy tốt nên mình thấy đúng đắn khi làm răng. Làm răng xong thấy thích vì đẹp, miệng sạch do răng không bị mảng bám..., cười lên là người khác bị sững lại mất vài giây vì răng đẹp quá (cười)".
  • Nhung khoanh khac hai huoc khi gai tre lam dep choi Tet-Hinh-9
    Bà mẹ sinh năm 1985 chăm chỉ luyện tập giữ dáng đón Tết. Ảnh: NVCC.
Kiều Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN