Những hình ảnh gây bão mạng Việt tuần trước Tết Nguyên Đán

9X nói 7 thứ tiếng làm MC truyền hình, cô gái xinh đẹp trên phố đi bộ... là những thông tin, hình ảnh hot nhất mạng Việt tuần trước Tết Nguyên Đán.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan
    1 tuần trước Tết Nguyên Đán, Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê Nghệ An) gây chú ý khi trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế Thế giới nghiêng của kênh truyền hình cáp VTC1. 9X cho biết cô thử việc từ tháng 11/2016. Sau khi dẫn 10 số, Khánh Vy được nhận trở thành CTV chính thức. Hiện tại, mỗi tuần, nữ sinh dẫn khoảng 4 bản tin. Ảnh: FBNV.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-2
    Màn "copy" hài hước MV Lạc trôi của nhóm học sinh được cho là đến từ trường THPT Hải Hậu A (Nam Định) với các đạo cụ rất đơn giản gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt. Phần lớn dân mạng khen sự sáng tạo của nhóm thực hiện, nhất là chàng trai đóng vai Sơn Tùng MTP. Ảnh cắt từ clip.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-3
    Hình ảnh rồng trang trí ở khu vực cổng Bảo tàng cổ vật tư nhân Hoàng Long (đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương,Thanh Hóa) được dân mạng nhận xét khá giống chú lừa Sid (phải) trong phim hoạt hình Kỷ băng hà (Ice Age). Nó nhanh chóng trở thành đề tài sáng tạo cho các "thánh chế ảnh". Ảnh: Việt Cường.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-4
    Chú "rồng Pikachu" vẫn "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng Việt thời gian gần đây. Nhân vật hài hước này thậm chí đi vào cuộc sống thật qua khả năng sáng tạo "vô biên" của các bạn trẻ. Trước "sự trỗi dậy của loài rồng", bộ tranh #SaveTheChicken nói lên nỗi niềm của chú gà Tết Đinh Dậu khi hoàn toàn bị lu mờ trước sinh vật lai - Pikalong - được dân mạng thích thú, chia sẻ. Ảnh: FB.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-5
    Ngày 16/1, clip bà nội 88 tuổi mắng cháu trai vì dám nhuộm tóc trắng ăn Tết thu hút hơn một triệu lượt xem trên mạng. Thái Minh Tuấn (22 tuổi, sống tại Hà Nội) - nam chính trong đoạn video - cho biết anh cố tình nhuộm tóc để thử phản ứng của bà. Ảnh cắt từ clip.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-6
    Sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bao giờ lấy chồng" của nữ ca sĩ Bích Phương đã được chia sẻ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt chỉ sau vài tiếng ra mắt. Những câu trong bài hát như "Đừng ai hỏi em chưa lấy chồng" hay "Mùa xuân này em chưa lấy chồng" lập tức trở thành câu nói yêu thích của những cô gái độc thân. Ảnh: Châu Châu.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-7
    Thành viên nhóm nhạc nữ Momoland của Hàn Quốc - Nancy McDonie (17 tuổi, quốc tịch Mỹ) - mới đây trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Việt sau khi được mọi người chụp ảnh trên phố đi bộ. Cũng trong lần đến Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ và làm từ thiện vừa qua, "bông hồng lai" Ireland - Hàn Quốc đã ghi điểm nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện. Ảnh: Tạ Thanh Tuấn.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-8
    Câu chuyện thiếu nữ 21 tuổi bị tố sống ảo khi mượn ảnh trai đẹp, tự lập Facebook trò chuyện, check-in sang chảnh hiện bị dân mạng lên án gay gắt. Chàng trai bị "mượn" ảnh cho hay anh không biết thiếu nữ trên là ai và khá mệt mỏi khi lâm vào tình huống "dở khóc dở cười". Bạn của "hot girl sống ảo" tiết lộ cô gái này từng nhiều lần bị lật tẩy các chiêu trò tương tự. Ảnh chụp màn hình.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-9
    Khoảnh khắc chụp lén chàng công an điển trai ngồi trên ôtô khi đang làm nhiệm vụ được chia sẻ trên mạng khiến nhiều cô gái "đứng ngồi không yên". Dân mạng tìm ra nhân vật chính trong ảnh là Hoàng Anh, 21 tuổi, quê Quảng Ninh. Cậu hiện là sinh viên lớp Cảnh sát Kinh tế, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Ở trường, 9X cũng được khá nhiều bạn nữ yêu mến. Ảnh chụp màn hình.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-10
    Bức ảnh chụp nồi xôi gấc khác lạ, được cho là sản phẩm của một cô dâu mới về nhà chồng khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười và nhận định thiếu nữ này quá vụng về. Tuy nhiên, một số ý kiến lại lên tiếng bênh vực cô. Ngoài ra, clip cô gái mếu máo đòi chồng đưa đi mua đồ diện Tết cũng được quan tâm, chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.
  • Nhung hinh anh gay bao mang Viet tuan truoc Tet Nguyen Dan-Hinh-11
    Trong lễ nhậm chức lần thứ 45 của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Washington ngày 20/1 vừa qua, cậu út Barron Trump một lần nữa chiếm được tình cảm của dân mạng khi liên tục chơi đùa cùng cháu trai 10 tháng tuổi. Clip ghi lại những hình ảnh hồn nhiên này đã được CNN đăng tải, nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem, 10.000 chia sẻ. Ảnh cắt từ clip.
Theo Khánh An/Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN