Nhìn lại những trào lưu hot của cộng đồng mạng năm 2017

(Vietnamdaily) - Năm 2017, dân mạng chứng kiến rất nhiều trào lưu hot của cộng đồng mạng, dưới đây là 1 số trào lưu hot nhất.
  • Năm 2017, dân mạng đã chứng kiến rất nhiều trào lưu hot cộng đồng mạng khiến nhiều thành phần tích tham gia. Điển hình như trào lưu "dậy thì thành công" hay có tên gọi là #PubertyChallenge.
  • Tham gia trò chơi này khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng 2 bức ảnh, một là hình ảnh lúc chưa dậy thì của bạn và hai là hình ảnh đã qua dậy thì kèm hashtag #daythithanhcong hoặc tương tự như vậy. Qua trào lưu hot mạng xã hội này thì đúng là nhiều bạn trẻ, các hot boy, hot girl nổi tiếng trên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi hoàn toàn của mình.
  • Sau Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 vài ngày, trên cộng đồng mạng, các chị em lại rầm rộ gửi cho nhau những bức ảnh tự chế theo trào lưu chỉnh sửa ảnh Fotorus vs pircart.
  • Theo đó, với vòng xoáy zích zắc hình bầu dục cùng nhiều những viên kim cương màu trắng sáng đã khiến các chị em mê mệt chỉnh sửa ảnh theo phần mềm này. Thậm chí, trên nhiều diễn đàn chị em, một số chị em biến tấu thêm 1 số chi tiết khác như lắp thêm đôi cánh thiên thần, trái tim
  • Bắt nguồn từ một bức ảnh trên Facebook cá nhân của anh bạn tên Trần Lê Ngọc Thắng với đại ý "hãy gửi tin nhắn cho người yêu của bạn và hỏi "Cho em/ anh hỏi đường đến trái tim của anh", rất nhiều người sau đó đã hí hửng đi nhắn tin ngay cho nửa kia của mình và khoe kết quả.
  • Rất nhiều bạn trẻ nhận được câu trả lời khá ngọt ngào của nửa kia nhưng không ít rơi vào cảnh trớ trêu khi bị troll lại đầy ấm ức từ trào lưu khiến dân mạng dậy sóng trong năm 2017 này.
  • Trong năm 2016, cộng đồng mạng đã bị mê bởi những bước nhảy của shuffle dance thì đến năm 2017 thì trào lưu Silly Dance lại khiến nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên. Điệu nhảy này được thực hiện trên nền bài nhạc Panama, của ca sĩ Matteo, người Rumani. Video được các bạn trẻ chia sẻ, gắn kèm hashtag #SillySilly hoặc #Sillydance.
  • Giai điệu vui vẻ cùng những động tác ngộ nghĩnh góp tăng phần giải trí cho điệu nhảy, khiến Silly dance cuốn hút phần lớn cộng đồng tham gia trào lưu để thể hiện độ đáng yêu và hài hước của bản thân.
  • Cũng giống như những clip cover các ca khúc hit trên mạng xã hội, các bạn trẻ đã nâng cấp thành trào lưu hoán đổi quần áo. Chỉ trong nháy mắt, các cô nàng, anh chàng đã khoác lên bộ cánh mới và tiếp tục màn thể hiện biểu cảm khuôn mặt của mình.
  • Cũng từ trào lưu mạng hoán đổi trang phục, rất nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp được cộng đồng mạng biết tới và trở nên cực hot với lượng follow khủng.
  • Xuất hiện vào những ngày đầu năm 2017, trào lưu selfie xóa phông đã được các cư dân mạng vô cùng thích thú, nhất là những sao Việt hưởng ứng và chia sẻ rầm rộ trên trang cá nhân. Điểm nổi bật nhất của những bức ảnh tự sướng theo trào lưu này là phông bị xóa mờ. Từ đó, có thể làm nổi bật chân dung lung linh của chủ nhân chính khi selfie.
  • Để có thể xóa phông bức ảnh selfie một cách dễ dàng theo trào lưu này, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc máy ảnh có bộ đôi camera trước. Chỉ cần vậy là các tín đồ sống ảo có thể thoải mái chụp ảnh xóa phông để bức ảnh trở nên chuyên nghiệp nhất dưới mọi góc selfie sống động của bản thân khi hội ngộ với bạn bè. Ảnh sử dụng trong bài: Sưu tầm Facebook.

    Mời quý độc giả xem clip Top 10 Trào Lưu Hot Mạng Xã Hội - Nguồn: Khám Phá Thế Giới
Hà Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN