Nhan sắc nữ CĐV U22 Việt Nam khiến bao chàng mê mẩn

(Vietnamdaily) - Chỉ ít giây xuất hiện trên sóng truyền hình trong trận đấu của U22 Việt Nam, nữ CĐV xinh đẹp đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man
    Đến sân cỏ xem đá bóng, ngoài trận cầu kịch tính, khán giả truyền hình thường dành sự chú ý cho các nữ CĐV xinh đẹp. Nụ cười hay nước mắt của các “bóng hồng” dành cho đội bóng mình yêu thích được ví như một loại gia vị tăng phần cảm xúc cho trận bóng. Ảnh trong bài: Facebook Đào Thị Thùy Dung.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-2
    Mới đây nhất, trong những trận đấu của U22 Việt Nam tại VL U23 châu Á diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, rất nhiều lần góc máy quay đã hướng về phía nữ CĐV xinh tươi dán trên má lá cờ Tổ quốc và nhiều bạn trẻ đang xem đá bóng qua mạng, đã nhanh tay chụp lại những khung hình có sự xuất hiện của cô gái có gương mặt ưa nhìn.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-3
    Theo tìm hiểu, được biết, CĐV gây ấn tượng trên có tên Đào Thị Thùy Dung hay còn được biết tới biệt danh là Bí Lùn (SN 1993) tại Quảng Ngãi. Hiện đang làm cộng tác cho vài trang tin thể thao và MC cho các sự kiện về bóng đá.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-4
    Không chỉ là một CĐV ĐT Việt Nam qua các giải đấu, Thùy Dung còn là gương mặt khá nổi trong cộng đồng fan CLB Real Madrid tại Việt Nam.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-5
    Chia sẻ về tình yêu với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha của mình, Thùy Dung nói: "Mình là Madridista là Fan của CLB Real Madrid. Minh bắt đầu là fan Real từ mùa giải 07/08 ạ. Thực ra idol của mình chính là cựu đội trưởng của Real Madrid chính là Iker Casillas. Theo dõi "thánh Iker" và vô tình yêu Real từ lúc nào không biết. Cách đây 2 năm, Iker đã rời Real nhưng tình yêu thì mình vẫn còn ở lại với "kền kền trắng "".
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-6
    Không chỉ yêu bóng đá, Thùy Dung còn là một nữ cầu thủ nghiệp dư khi tham gia vào đội bóng đá nữ có tên Gnote FC, đội tham gia các giải nữ phong trào tại TP. HCM.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-7
    Khi PV Kiến Thức hỏi về vấn đề bất ngờ nổi tiếng trên sóng truyền hình, Thùy Dung chậm rãi chia sẻ: "Trước tiên mình hết sức bất ngờ và có chút lo sợ khi được dân mạng nhắc tới nhiều. Cũng có khá nhiều tin suy nghĩ trái chiều nhau, khiến mình có chút bối rối."
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-8
    " Có nhiều bạn đã hiểu nhầm về hành động mình chấp tay trên sóng truyền hình là "làm màu". Nhưng sau khi mình giải thích tâm sự giải bày thì phần đông các bạn đã thông cảm giúp ạ" Thùy Dung chia sẻ thêm.
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-9
    Cũng nói thêm về ĐT U22 Việt Nam, nữ CĐV xinh đẹp người Quảng Ngãi nói: "Mình rất kì vọng vào lứa cầu thủ trẻ của HLV Hữu Thắng, đặc biệt là Tuấn Anh. Bởi mỗi khi chứng kiến có Tuấn Anh bên cạnh Xuân Trường ở tuyến giữa ĐT U22 Việt Nam, mình cảm thấy rất yên tâm và hy vọng họ sẽ tỏa sáng tại SEA Games 29 sắp tới".
  • Nhan sac nu CDV U22 Viet Nam khien bao chang me man-Hinh-10
    Được biết ngoài những công việc riêng ngoài bóng đá, Thùy Dung còn có một shop bán quần áo tại TP HCM, cô bạn này luôn biết cách cân đối giữa công việc ở cửa hàng để có thời gian theo chân ủng hộ các ĐT bóng đá Việt Nam từ Thống Nhất cho đến Mỹ Đình. Ảnh trong bài: Facebook Đào Thị Thùy Dung.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN