Người mẫu lookbook có khuôn mặt tựa búp bê mới nổi là ai?

(Vietnamdaily) - Sở hữu gương mặt ấn tượng, xinh đẹp tựa búp bê, người mẫu lookbook 9X Sài thành gây ấn tượng đặc biệt trong lòng nhiều bạn trẻ. 
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?
    Thời gian gần đây, rất nhiều những gương mặt người mẫu lookbook trẻ tuổi được cộng đồng mạng biết tới. Mỗi người lại mang đến một vẻ rất riêng của mình, mới đây nhất là cô gái người Sài Gòn sở hữu gương mặt búp bê ấn tượng. Ảnh trong bài: FBNV.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-2
    Người mẫu ảnh lookbook được cộng đồng mạng nhắc tới với gương mặt búp bê đó là Mai Kỳ Hân (nickname Ti), cô nàng sinh năm 1995 này hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-3
    Dù mới chỉ bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu ảnh được hơn 1 năm, nhưng với vẻ ngoài nổi bật của mình, đặc biệt là khuôn mặt ưa nhìn, đường nét rõ ràng từ đôi mắt, chiếc mũi tới bờ môi, Mai Kỳ Hân đã dần khẳng định tên tuổi của mình qua từng bộ ảnh được đưa tới tay cộng đồng mạng.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-4
    Nhìn qua những bức ảnh làm mẫu, có thể thấy Kỳ Hân thuộc guu người mẫu ảnh đúng chuẩn "petite" (nhỏ nhắn, mảnh dẻ, xinh xắn). Cô nàng này rất hợp với phong cách búp bê với khuôn mặt tròn, gò má cao phúng phính, đôi mắt to long lanh cùng một thần thái không lẫn vào đâu được.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-5
    Không phải vì với lợi thế là khuôn mặt búp bê mà Kỳ Hân luôn gắn liền với style thời trang cố định mà cô người mẫu 9X Sài thành này đã từng thử sức với các phong cách thời trang khác nhau từ sporty chic, nữ tính, sang trọng hay cá tính phá cách.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-6
    Theo Kỳ Hân chia sẻ, sau khi chạm ngõ nghề người mẫu ảnh, cô nàng này được mở mang nhiều về giao tiếp khi được gặp nhiều người rất giỏi, biết thêm nhiều thứ nữa.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-7
    Kỳ Hân có đam mê lớn với thời trang, thích lụa là quần áo nên đi chụp được tiếp xúc với những thứ 9X Sài thành này cảm thấy vô cùng thích thú mỗi khi được đi chụp cũng là một động lực để bước tiếp dài hơi.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-8
    Tự nhận mình là một cô gái ham ăn và việc giữ dáng để làm nghề người mẫu ảnh cũng là một điều đáng để Kỳ Hân suy nghĩ và kiềm chế bớt sức ăn của bản thân.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-9
    Mọi người xem Instagram của Kỳ Hân sẽ nhận thấy rằng cô nàng này ăn mặc khá ngẫu hứng và đa dạng chứ không bị bó buộc hình ảnh hoặc một phong cách nào.
  • Nguoi mau lookbook co khuon mat tua bup be moi noi la ai?-Hinh-10
    Hiện tại Kỳ Hân mới chỉ tham gia diễn xuất trong 1 vài sản phẩm nên cũng chưa dám nói nhiều về công việc người mẫu ảnh. Dù chỉ là một tay ngang nên chắc chắn trong tương lai cô bạn này sẽ phải sẽ còn phải trau dồi nhiều về kĩ năng diễn xuất nếu muốn tiến xa hơn. Ảnh trong bài: FBNV.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN