Ngồi chờ xe buýt, nam sinh Kiến Trúc bất ngờ nổi tiếng

(Vietnamdaily) - Bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lúc ngồi chờ xe buýt, chàng nam sinh Kiến Trúc khiến chị em phát sốt bằng vẻ nam tính của mình.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng
    Mới đây trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã liên tục ấn nút chia sẻ bức hình chụp chàng trai đang ngồi chờ xe buýt sở hữu vẻ đẹp trai, sáng láng như những nam thần học được trong phim ảnh Hàn Quốc.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-2
    Tuy nhiên, nhiều người cũng kịp nhận ra 9x là diễn viên trong một bộ phim dành cho học sinh đang được công chiếu nên không ít ý kiến cho rằng đây có lẽ chỉ là một cảnh trong phim và nhân vật chính là nam sinh Kiến Trúc tại Hà Nội.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-3
    Theo tìm hiểu, anh chàng được nhắc tới đó là Nguyễn Đình Thắng (sinh năm 1998) hiện đang là sinh viên ngành Kiến Trúc, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-4
    Sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, làn da trắng sáng và đặc biệt đôi mắt sâu hút hồn, nam sinh trường đại học Kiến Trúc này khiến không ít chị em phải say mê mình.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-5
    Ngay sau khi được nhiều người biết tới, Đình Thắng cho biết bản thân cảm thấy vui nhưng cũng khá tò mò vì không hiểu tại sao một người như mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người đến vậy?
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-6
    Đính chính thêm thông tin về những bức ảnh của mình, anh chàng nam sinh đại học Kiến Trúc cũng cho biết thêm, đây là những bức ảnh mà một cậu bạn đã chụp cho Đình Thắng chứ không phải trong phim như mọi người đồn đoán.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-7
    Mặc dù đang học ngành kiến trúc nhưng lại bén duyên với nghề diễn viên, Đình Thắng nói rằng vì bản thân muốn thử sức mình ở mọi lĩnh vực có thể để khám phá giới hạn của bản thân đã quyết định thử casting xem sao.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-8
    Còn về việc chọn kiến trúc là ngành học thì chàng trai đến từ Phú Thọ cho rằng do thừa hưởng gen từ bố và chị gái nên từ nhỏ đã có tình yêu với những bản vẽ đã thôi thúc theo ngành này.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-9
    Theo chia sẻ của bạn bè xung quanh Đình Thắng, anh chàng này là một người vui vẻ, hòa đồng, xởi lởi, thoải mái. Tuy nhiên, đến những nơi đông người, lạ lẫm vẫn hay thu mình, nhút nhát.
  • Ngoi cho xe buyt, nam sinh Kien Truc bat ngo noi tieng-Hinh-10
    Bên cạnh đóng phim, Đình Thắng còn là người yêu du lịch bụi và khám phá những miền đất mới theo dạng phượt. Ảnh: Facebook nhân vật
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN