Ngọc Trinh khỏa thân giữa thiên nhiên, phát ngôn sốc...

Không có gì lạ khi hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân được công khai. Có thể nói, dù đây là chiêu cũ nhưng cô vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao.
 
 
>>> Mời quý độc giả xem video “Vì sao đàn ông đều mê Ngọc Trinh?”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân giữa thiên nhiên ở Bali được chính người đẹp đăng tải. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên “nữ hoàng nội y” có những bộ ảnh không mảnh vải che thân.
Tháng 2/2018, chân dài gốc Trà Vinh gây sốc khi chia sẻ những bức ảnh nude với khăn voan mỏng manh. Trước đó, không ít lần, Ngọc Trinh cũng khoe cơ thể nuột nà bằng cách tạo dáng nửa kín nửa hở.
Ngoc Trinh khoa than giua thien nhien, phat ngon soc...
 Ảnh khỏa thân mới nhất của Ngọc Trinh.
Ngoài ảnh nude, bán nude, Ngọc Trinh còn thực hiện những bức ảnh nội y với số lượng nhiều không đếm xuể. Chưa hết, Ngọc Trinh còn mặc hở táo bạo khi đi sự kiện. Cô thậm chí mặc chiếc váy gợi dục trên thảm đỏ liên hoan phim danh giá Cannes.
Hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân, bán nude hay thiếu vải quá quen thuộc đến mức nhiều khán giả cho rằng đây là chuyện như cơm bữa, chẳng đáng ngạc nhiên cũng như chẳng có gì đáng xem cả.
Tuy nhiên, số đông vẫn bàn tán xôn xao việc ăn mặc của Ngọc Trinh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng trầm trồ vóc dáng của Ngọc Trinh gợi cảm. Số khác lại mỉa mai người đẹp không biết xấu hổ khi mặc như không mặc.
Rõ ràng, dân tình càng bình luận, Ngọc Trinh càng nổi tiếng. Có thể nói, nếu Ngọc Trinh không quan tâm hình ảnh hở bạo giúp cô hâm nóng được tên tuổi bao lâu mà chỉ có mục đích tạo ra hiệu ứng thì Ngọc Trinh đã thành công.
Ngoài gu ăn mặc, Ngọc Trinh còn gây ồn ào bởi phát ngôn. "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn", "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền", "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"... là loạt phát ngôn về tiền gây tranh cãi của Ngọc Trinh.
Bên cạnh đó, trong thời gian qua, Ngọc Trinh lại có phát ngôn đậm chất "triết lý" như "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc" hay “Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu”.
Bị dư luận chỉ trích dữ dội việc mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh tỏ ra tỉnh bơ. Người đẹp nói tôn trọng ý kiến mọi người nhưng ăn mặc là sở thích cá nhân nên đối với cô, trang phục hợp với mình và mang lại hiệu ứng là được.
Thu Cúc (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN