Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp ngút ngàn

Dù bị khách quay lén trong khi hướng dẫn trước chuyến bay, nữ tiếp viên hàng không vẫn thể hiện thần thái xinh đẹp ngời ngời.
Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan
 Mới đây, dân mạng chú ý tới đoạn clip quay cảnh nữ tiếp viên hàng không hướng dẫn khách đầu chuyến bay. Dù bị khách quay lén nhưng cô nàng tiếp viên vẫn thể hiện  thần thái xinh ngút ngàn.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-2
 Đi kèm với đoạn clip, hành khách trên chuyến bay để lại dòng trạng thái: "Bên tiếp viên hàng không chạy 5 triệu quảng cáo cho ế hơi khó. Nụ cười, cái chớp mắt kia làm bao thằng phải gục ngã."

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-3
 Sau khi được đăng tải, nhiều bình luận tỏ ý khen ngợi sự duyên dáng, xinh đẹp của nữ tiếp viên. Thậm chí trên nhiều group, dân mạng còn "truy tìm" danh tính của cô gái này. 

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-4
 Theo tìm hiểu, nữ tiếp viên hàng không xuất hiện trong clip có tên Nguyễn Thanh Thủy, làm việc tại Hà Nội. Cô nàng này là cựu sinh viên của ĐH Thăng Long.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-5
 Lần mò vào trang cá nhân của Thanh Thủy, nhiều người còn sững sờ hơn khi cô nàng có hẳn tuyển tập những bức ảnh đẹp không tì vết.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-6
 Dù bận bịu với công việc trên những chuyến bay nhưng Thanh Thủy cũng biết hưởng thụ khi tranh thủ thời gian nghỉ để đi du lịch.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-7
 Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip ghi lại công việc của Thanh Thủy thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần các dân mạng đều dùng lời có cánh để tán thưởng nhan sắc của cô nàng.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-8
 Những bức ảnh đời thường của Thanh Thủy được CĐM nhanh tay tải về và đăng trên các group. 

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-9
 Sở hữu gương mặt với nhiều đường nét tinh túy, Thanh Thủy nhanh chóng được nhiều người chú ý.

Nu tiep vien hang khong xinh dep ngut ngan-Hinh-10
 

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN