Ngắm người mẫu Hà thành tuổi 16 đẹp ngây ngất

(Vietnamdaily) - Dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng người mẫu Hà thành đã có được định hướng, niềm đa mê cho riêng cho mình sau những tháng ngày... trốn nhà đi chụp ảnh.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat
    Mặc dù mới chỉ bước sang tuổi 16 nhưng cô bạn người mẫu Hà thành đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Online. Thế nhưng, con đường trở thành người mẫu ảnh của cô bạn 10X này không hề bằng phẳng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-2
    Cô nàng người mẫu ảnh được nhắc tới đó là Nguyễn Tuệ Anh sinh năm 2001 tại Hà Nội. Hiện đang theo học tại trường Quốc tế Singapore SIS Gamuda Garden.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-3
    Sở hữu gương mặt đẹp với ngũ quan sắc sảo được đánh giá thuộc vào hàng cá tính, cùng thân hình phổng phao hơn so với các bạn cùng trang lứa, Tuệ Anh nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều người ngay khi mới xuất hiện.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-4
    Chia sẻ con đường để đến với người mẫu ảnh, Tuệ Anh nói rằng từ một lần đi mua quần áo, sau khi chọn một lượt và thử lên người, chủ cửa hàng đó thấy gương mặt và style thời trang ấn tượng nên đã mời cô bạn 10X Hà thành này thử làm người mẫu ảnh lookbook cho cửa hàng.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-5
    Cái cảm giác được đứng trước ống kính, được tạo dáng và được nhìn thấy thành quả sau một buổi là những bức ảnh đẹp mê ly khiến cho Tuệ Anh quên đi cái cảm giác mệt mỏi của học hành và cuộc sống. Cơ duyên tình cờ đó về sau trở thành đam mê bất tận và định hướng nghề nghiệp của cô bạn này.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-6
    Tuệ Anh cũng nói thêm rằng, cảm giác thoải mái sau khi "lần đầu làm việc ấy" đã giúp cô dần vượt lên con người cũ và hóa thân thành một "tắc kè hoa" đầy tiềm năng.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-7
    Làm người mẫu là đam mê và sở thích của Tuệ Anh tuy nhiên ở lứa tuổi của cô việc học hành sẽ được gia đình đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy, gia đình đã có những lời khuyên răn và ngăn cản 10X này thực hiện ước mơ của mình.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-8
    Thêm nữa, đối với người mẫu nghiệp dư thì việc phát triển cực kì khó, đã có lúc Tuệ Anh phải đi gõ cửa từng shop quần áo để được làm người mẫu và nhiều lúc chụp lâu phải đến 2-3 giờ sáng mới làm xong bài tập để hôm sau đi làm.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-9
    Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Tuệ Anh khi trốn nhà đi chụp ảnh đó là cả ekip đang chụp thì mẹ của cô nàng "triệu hồi" về nhà. Cả đám đang chụp cứ cuống hết cả chân cả tay, chụp cho nhanh để kịp chạy về. Khác với những bạn khác, cô nàng người mẫu 16 tuổi Hà thành không bao giờ được đi chơi và luôn phải ở nhà vì bố mẹ luôn lo lắng, đến nỗi khi tớ 14 tuổi mới biết phố cổ.
  • Ngam nguoi mau Ha thanh tuoi 16 dep ngay ngat-Hinh-10
    Mỗi lần để thỏa mãn đam mê làm người mẫu ảnh của mình, Tuệ Anh lại phải nói lý do là đi học nhóm, đi làm bài để trốn ra khỏi nhà. Nhưng những sự cố gắng, đam mê để được sống đúng với khao khát của cô bạn 10X này đã được đền đáp bằng bản hợp đồng đến từ tờ Vogue Online. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN