Ngã ngửa với dung nhan ngày xưa của hot girl "Em chưa 18"

(Vietnamdaily) - Với nhan sắc khác xa với hiện tại, hot girl "Em chưa 18" Kaity Nguyễn đã khiến dân mạng một phen ngã ngửa vì bất ngờ.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"
    Sau thành công vang dội của bộ phim " Em chưa 18", cô nàng Kaity Nguyễn trở thành cái tên khá hot trong cộng đồng mạng, mọi động tĩnh của cô nàng này đều được mọi người chú ý. Mới đây, nhiều NHM đã ngã ngửa khi phát hiện ra những hình ảnh khác biệt của cô hot girl này cách đây 7 năm. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-2
    Khác với vẻ trắng trẻo, gương mặt thanh tú, ấn tượng như hiện tại, Kaity ngày xưa lại có gương mặt chưa sắc nét chưa kể là bị giấu sau cặp kính cận to dày. Điều này được lý giải rằng, thời gian đó, hot girl Em chưa 18 vẫn còn đang ở lứa tuổi dậy thì và thân hình còn khá bụ bẫm.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-3
    Trước đó, chính cô nàng hot girl Việt kiều này cũng từng chia sẻ bức ảnh quá khứ năm 8 tuổi của mình và thừa nhận lúc ấy cô vẫn còn sở hữu làn da đen nhẻm chứ không được trắng trẻo như hiện tại.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-4
    Tuy nhiên, Kaity Nguyễn cho thấy rằng cô là một hình mẫu cho xu hướng "dậy thì thành công" đang khá hot trong cộng đồng mạng thời gian qua. Dù dáng người tuy thấp bé nhưng gương mặt tròn dễ thương đã giúp cô chiếm được đông đảo tình cảm của cộng đồng mạng.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-5
    Sau khi tham gia bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn đã bất ngờ được nhiều người cho rằng, cô là người giúp “chuẩn mực cái đẹp” mặt bầu bĩnh, cằm chẻ được quay trở lại siêu hot trong giới trẻ thời gian này.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-6
    Không chỉ được yêu thích qua diễn xuất đáng yêu trong vai Linh Đan, hot girl Kaity Nguyễn còn được biết đến với rất nhiều vai trò như beauty blogger hay mới nhất là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-7
    Sinh năm 2000, hiện nay chỉ mới 17 tuổi nhưng nhờ sinh sống và học tập tại Mỹ từ nhỏ nên Kaity Nguyễn có phong cách thời trang, make-up vô cùng chững chạc và quyến rũ..
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-8
    Kaity là nàng hot teen sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và cực kì hiện đại.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-9
    Trước đó, Kaity còn khiến nhiều người "choáng ngợp" bởi vòng 1 siêu khủng của mình. Khó ai có thể tin đây là thân hình cô gái chỉ ở tuổi 17.
  • Nga ngua voi dung nhan ngay xua cua hot girl "Em chua 18"-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn sự khác biệt giữa hot girl "Em chưa 18" của 7 năm trước với thời hiện tại. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN