Ngã ngửa khi biết 3 "thiếu nữ" trong ảnh là mẹ con

(Vietnamdaily) - Chia sẻ bức ảnh hai chị em chụp cùng mẹ lên mạng, thiếu nữ Nghệ An khiến dân tình phải "hoa mắt" xem ai là mẹ và ai là con.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con
    Trào lưu khoe ảnh mẹ xinh đẹp và trẻ trung như con gái vẻ như đang "nóng" trở lại khi mới đây, một thiếu nữ xứ Nghệ gây "bão" trên diễn đàn dành cho các chị em khi chia sẻ bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Khoe ảnh mẹ và con gái đi ạ, mọi người đoán xem mẹ em bao nhiêu tuổi rồi?"
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-2
    Bức ảnh chụp 3 mẹ con mặc áo dài nhanh chóng thu hút hơn 2.000 lượt cảm xúc và 700 bình luận khác nhau. Đa phần chị em bày tỏ sự ngạc nhiên của mình khi biết 3 "thiếu nữ" xinh đẹp trong ảnh là mẹ con. Thay vì đoán tuổi, có nhiều người còn đặt câu hỏi: "Cái quan trọng ở đây là, đâu là mẹ và đâu là con thì mới đoán được tuổi".
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-3
    Đáp án nhanh chóng được đưa ra lời giải. Theo đó, cô gái trẻ mặc áo dài màu da cam và cũng là người chia sẻ bức ảnh có tên Hồ Thị Thu, sinh năm 1996, hiện là sinh viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ của trường Đại học Vinh (Nghệ An). Thu là chị cả trong gia đình có 4 chị em.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-4
    Và người phụ nữ khiến chị em "đau đầu" để tìm ra đó chính là cô Nguyệt - mẹ của Thu - mặc áo dài màu xanh. Cô Nguyệt sinh năm 1976, năm nay 41 tuổi và dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng mẹ của Thu vẫn tươi tắn và trẻ trung như con gái.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-5
    Cô gái mặc áo dài màu hồng còn lại là em gái thứ hai của Thu, năm nay 19 tuổi. Dưới hai chị em còn có cậu em trai 6 tuổi và cô em gái nhỏ 9 tuổi.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-6
    Cô em gái nhỏ 9 tuổi của Thu cũng được nhận xét là được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với gương mặt hiền lành, bầu bĩnh và nụ cười tươi.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-7
    Chính hai cô con gái lớn học giỏi, biết suy nghĩ và hai con nhỏ chăm ngoan, biết nghe lời là "liều thuốc tiên" giúp mẹ của Thu luôn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp như thời con gái.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-8
    Mặc dù trẻ trung là thế nhưng bà mẹ U50 lại khá vất vả. Cô Nguyệt theo nghề may từ thời con gái và hiện sở hữu một tiệm may chuyên về áo dài khá có tiếng ở quê nhà xứ Nghệ. Bức ảnh chụp 3 mẹ con hôm đó cũng là dịp để Thu quảng cáo cho tay nghề may áo dài của mẹ.
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-9
    Bức ảnh chụp cô Nguyệt và chồng khi còn trẻ. Có thể thấy, thời gian không thể nào làm cho bà mẹ 4 con này già đi. Tình thương và sự quan tâm của chồng dành cho cô Nguyệt cũng là động lực giúp bà mẹ này "trẻ mãi không già".
  • Nga ngua khi biet 3 "thieu nu" trong anh la me con-Hinh-10
    Cô con gái lớn thương mẹ vất vả lo cho cả gia đình vì bố bận việc ít về nhà, nên ngoài thời gian học ĐH cũng tự mình kinh doanh kiếm tiền để tự trang trải tiền thuê nhà và chi phí sinh hoạt hằng ngày.
Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN