Lại thêm du học sinh Việt bị nhầm là sao Hàn Quốc

(Vietnamdaily) - Sở hữu vẻ đẹp giống với một sao Hàn Quốc, nữ du học sinh Việt gây ấn tượng cực mạnh với dân mạng trong nhiều ngày qua.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc
    Gây ấn tượng với người đối diện bằng nước da trắng, khuôn mặt cân đối, dáng người thon gọn cùng phong cách thời trang nữ tính, khác biệt du học sinh Việt bị nhiều người tưởng nhầm là sao Hàn Quốc.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-2
    Nữ du học sinh Việt được nhắc tới đó là Bùi Hương Giang sinh năm 1998, hiện đang là du học sinh tại trường Humber College, Toronto, Canada.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-3
    Sau khi một vài bức ảnh của Hương Giang được dân mạng đăng tải trên mạng xã hội đã tạo nên sự hiểu nhầm lớn. Nhiều người cho rằng, cô bạn du học sinh này là người Hàn Quốc bởi những nét đẹp giống các cô gái xứ Hàn.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-4
    Sau khi được nhiều người chú ý, Giang cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và đặc biệt là tự tin hơn vào bản thân mình. Đi kèm với sự nổi tiếng bao giờ cũng đi kèm với những lời khiếm nhã, hùa vào nói xấu, soi mói đời tư khiến nữ du học sinh Việt tại Canada này có chút bực mình.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-5
    Dù có bực mình nhưng Hương Giang vẫn nhẹ nhàng và chọn cách đối xử khá khôn ngoan đó là sự im lặng trước những lời đàm tiếu. Bởi có tranh cãi cũng chỉ khiến hình ảnh của cô bạn 9X này trong mắt mọi người trở nên tệ đi.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-6
    Không chỉ được chú ý đến từ ngoại hình, Hương Giang còn được chú ý bởi guu thời trang rất biến hóa của mình. Cô bạn không cố định mình trong bất cứ style thời trang nào. Vì chính bản thân nữ du học sinh này cũng là người thích thay đổi, thích những thứ mới mẻ và muốn thử những concept khác nhau.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-7
    Những bản mix đồ của du học sinh này luôn được khẳng định trên các tiêu chí đó là thoải mái, lịch sự và hài hòa về màu sắc.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-8
    Nói về tương lai của mình, Hương Giang nói trước mắt sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học 4 năm tại Canada, sau tốt nghiệp sẽ ở lại thêm vài năm để thử sức với các công việc ở đất nước này.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-9
    Tuy nhiên, với vai trò người mẫu ảnh, Hương Giang đã dần dần trở thành một gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý và lượng fan của cô bạn này cũng đang tăng lên theo cấp số mũ.
  • Lai them du hoc sinh Viet bi nham la sao Han Quoc-Hinh-10
    Cùng xem một số hình ảnh khác của nữ du học sinh Việt bị nhầm là gái Hàn đang gây bão trên mạng xã hội. Ảnh sử dụng trong bài: Instagram nhân vật.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN