Khó tin khoảnh khắc siêu gầy đáng sợ của sao Việt

(Vietnamdaily) - Có những lúc sao Việt gầy gò đến đáng sợ nhưng cũng nhờ thân hình siêu mỏng đó mà nhiều người trở nên nổi tiếng.
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet
    Nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model (VNTM) 2011, Lê Thúy là một trong những nữ người mẫu hiếm hoi được đánh giá là đạt chuẩn thế giới về hình thể. Tuy nhiên, cơ thể gầy gò cộng thêm khuôn mặt góc cạnh của cô đôi khi khiến mọi người giật mình. Cô là một trong những sao Việt gầy gò nhất. (Ảnh: Internet)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-2
    Thùy Dương là một gương mặt gây ấn tượng ở sân chơi Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai nhờ thân hình siêu gầy của cô. Kate Moss Việt Nam đã biến điểm yếu hình thể của mình thành vũ khí độc lạ để trở thành người mẫu đắt show trong làng thời trang. (Ảnh: kênh 14, Zing.vn)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-3
    Sau khi giành ngôi quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy vươn lên trở thành một gương mặt người mẫu nổi trội trong làng mẫu nhờ khuôn mặt cá tính và thân hình siêu gầy. Độ nổi tiếng của cô ngày càng tăng cao khi trở thành một trong hiếm hoi người mẫu Việt đắt show diễn nước ngoài với rất nhiều danh hiệu như Top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức, Best Model của lễ trao giải Best People Awards do tạp chí F tổ chức. Được mời làm huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu (mùa 2). (Ảnh: eva)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-4
    Xuất hiện trong cuộc thi VNTM 2015, Hồng Xuân gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo bởi chiều cao khủng 1m90 và thân hình như cò hương. Sau hai năm, giờ cô đã tự tin sải bước trên sàn catwalk và rất chuyên nghiệp. (Ảnh: Người lao động)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-5
    Kha Mỹ Vân bước chân vào làng mẫu từ năm 2010 và gây chú ý khi tham gia VNTM 2012 nhờ khuôn mặt cá tính và thân hình cũng rất mảnh dẻ. Hiện tại, Kha Vân luôn là người mẫu được nhiều tạp chí thời trang yêu thích như ELLE, Harper’s Bazaar, Her World, Đẹp… Đầu năm 2015, công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models quyết định đưa Kha Vân sang Milan làm việc, chính thức trở thành người mẫu quốc tế.
    (Ảnh: Kênh 14)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-6
    Tham gia cuộc thi VNTM 2010, Tuyết Lan cũng gây chú ý với khán giả và ban giám khảo nhờ thân hình siêu mỏng và khuôn mặt ấn tượng. Sau cuộc thi cô là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi được làm nghề tại Mỹ. (Ảnh: Kênh 14)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-7
    Đang là người mẫu có da có thịt bỗng Hoàng Yến gầy rất nhanh và trông cô rất đáng sợ vào thời điểm 2013. Chính vì thân hình gầy gò hom hem này mà người mẫu Hoàng Yến nhận vô số tin đồn cô nghiện ngập khi chia tay bạn trai. (Ảnh: Zing.vn, VTC)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-8
    Có thời gian Hồ Ngọc Hà cũng gầy nhẳng lại cộng thêm mặc cả bộ đồ đen trông cô càng gầy và thiếu sức sống hơn. (Ảnh: Internet)
  • Kho tin khoanh khac sieu gay dang so cua sao Viet-Hinh-9
    Kể từ khi sinh con thứ hai Tăng Thanh Hà sụt cân nhanh chóng và gầy tới mức lộ cả xương quai xanh. (Ảnh: Internet)
Thái An (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN