"Hot girl IT" Biên Hòa đã xinh lại còn học siêu đỉnh

(Vietnamdaily) - Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, "hot girl IT" Biên Hòa còn gây mê cho dân mạng bằng cả cách nói chuyện nhẹ nhàng cùng thành tích học tập rất tốt.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh
    Mới đây trên mạng xã hội các thành viên đã truyền tay nhau loạt ảnh của một cô gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu khiến trái tim nhiều anh chàng liêu xiêu "loạn nhịp" và ngay lập tức, trang cá nhân của cô bạn này trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-2
    Theo tìm hiểu của các "thánh mạng", cô gái này là Bùi Thị Hồng Hạnh (20 tuổi, đến từ Biên Hòa) hiện là sinh viên năm 3 ngành Thương mại Điện tử, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM. Ngay sau khi xuất hiện những thông tin, cô bạn này được các dân mạng đặt biệt danh là " Hot girl IT" bởi sự xinh đẹp của mình.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-3
    Nhìn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Hồng Hạnh, ít ai nghĩ cô nàng lại theo đuổi ngành học khá khô khan như Công nghệ Thông tin. Cô bạn quê Biên Hòa nói rằng mình lựa chọn ngành học này vì hứng thú với máy tính, công nghệ.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-4
    Sau khi bỗng chốc nổi tiếng, hot girl khoa IT trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM khá bất ngờ khi trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Việc bỗng dưng có nhiều người nhắn tin làm phiền và lượt theo dõi trên trang cá nhân tăng đột biến khiến Hạnh lo lắng.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-5
    Bên cạnh đó, Hồng Hạnh cũng tỏ ra mệt mỏi nhiều hơn vui mừng vì những bình luận không hay đã ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cô gái trẻ.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-6
    Bản thân cô gái 9X cũng tự nhận xét mình là người sống khá nội tâm, khó bắt chuyện nên nhiều người thường lầm tưởng cô "chảnh".
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-7
    Không chỉ vậy, bạn bè trên lớp cũng chia sẻ ấn tượng đầu tiên về cô là một người khó gần, tuy nhiên sau khi thân thiết thì nhận thấy Hạnh rất vui vẻ và cởi mở.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-8
    Ngoài giờ học, trong khi bạn bè tham gia các câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa thì Hồng Hạnh vẫn phải đến những lớp học thêm để nâng cao kiến thức cho mình về chuyên ngành IT. Bởi là con gái sẽ chậm hơn con trai trong công nghệ nhưng không muốn tụt lại phía sau nên cô bạn chấp nhận mất thêm thời gian đi học.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-9
    Bên cạnh đó, cô gái cũng làm người mẫu ảnh như một cách để giải tỏa tinh thần cũng như kiếm chút ít tiền để trang trải cuộc sống xa nhà.
  • "Hot girl IT" Bien Hoa da xinh lai con hoc sieu dinh-Hinh-10
    Sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng Hồng Hạnh lại không thích được gọi là hot girl bởi cô vẫn chỉ mong là Hạnh của mọi người, gắn vào một số danh xưng cảm thấy xa cách. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN