“Hot girl đeo khẩu trang nhiều nhất hành tinh” lên tiếng

(Vietnamdaily) - Bị cư dân mạng "ném đá" vô cớ và đặt cho biệt danh "hot girl đeo khẩu trang nhiều nhất hành tinh", cô gái Hà Nội thẳng thắn lên tiếng đáp trả. 
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng
    Hai ngày nay, loạt ảnh chụp một cô gái trẻ có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn được lan truyền trên một Fanpage có gần 2 triệu thành viên với dòng chú thích "Mỹ nữ đeo khẩu trang nhiều nhất hành tinh" khiến dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán. Ảnh: Facebook nhân vật.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-2
    "Xung quanh chúng ta luôn có rất nhiều girl xinh, nhưng cô gái nào có sự xinh đẹp tạo nên bởi những chiếc khẩu trang thì quả thật hiếm có trên đời. Ăn đeo khẩu trang, ngủ đeo khẩu trang, tắm, chơi, học, thậm chí là đi uống cà phê, xem phim, ăn đám cưới... cũng không rời chiếc khẩu trang hoạt tính ra khỏi mồm, thì chắc chắn cô gái đến từ Quảng Ninh này là số 1", đi kèm theo loạt ảnh đó là dòng bình luận gây tò mò.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-3
    Bỗng nhiên "nổi tiếng" theo cách không giống ai, " hot girl đeo khẩu trang" vô tình trở thành tâm điểm "ném đá" của một bộ phận cư dân mạng với vô số những bình luận ác ý và những đồn đoán thiếu căn cứ dù đa phần đều chưa biết thực hư của sự việc.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-4
    Vô tình bị lôi ra bàn tán và chỉ trích "thích làm màu", "mỹ nữ đeo khẩu trang" buộc phải lên tiếng giải thích để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa. "Mình bị ngã phải khâu 8 mũi đợt tháng 7 năm ngoái, ngã lần 2 cũng đúng chỗ cũ nên khâu thêm 8 mũi nữa. Cùng một chỗ mà khâu đến 16 mũi, bôi nghệ vàng cả mặt thì ai dám mang cái mặt đó ra đường", cô gái này cho biết.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-5
    Cô bạn tên Hoa (SN 1998) cũng khẳng định mình đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội, chứ không phải Quảng Ninh như thông tin lan truyền trước đó. "Mình cũng không tắm, ngủ đeo khẩu trang, mà chỉ dùng đến nó khi đi ra ngoài để bảo vệ vết thương ở cằm khỏi khói bụi mà thôi", cô gái 9X giải thích thêm.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-6
    Dù đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị cho là "đã vậy vẫn còn chịu khó tự sướng", Hoa cho rằng ai cũng muốn có kỷ niệm để lưu lại và bây giờ là thời đại của công nghệ thông tin nên chụp ảnh chia sẻ lên mạng cũng không có gì sai.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-7
    Đến thời điểm hiện tại, "cô gái khẩu trang" cũng không hiểu tại sao hình ảnh của mình lại bị lan truyền trên mạng và bị chửi tới tấp đến "chìm" không ngóc đầu lên được. Hoa khẳng định bản thân không muốn nổi tiếng cũng không thích nổi tiếng, và cũng không rảnh rỗi đến mức bỏ tiền để được PR trên mạng khiến bản thân mình bị "ném đá" tơi bời như vậy.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-8
    Qua sự việc của mình, cô gái 19 tuổi đưa ra quan điểm riêng: "Người ta làm gì cũng có lí do cả. Không phải người trong cuộc tốt nhất không nên phán xét, chửi rủa và xúc phạm người ta như thế. Những bình luận của các bạn có thể làm người khác tổn thương, thậm chí còn gây ra những hậu quả không mong muốn".
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-9
    "Mình thật sự mong rằng các bạn dùng Facebook hãy bình luận thật cẩn thận và share những cái cần share để giúp những người nghèo khổ hay chia sẻ những clip vui để Facebook trở thành một cộng đồng văn minh chứ không phải là vô bổ", nữ nhân vật chính kêu gọi.
  • “Hot girl deo khau trang nhieu nhat hanh tinh” len tieng-Hinh-10
    9X Hà thành xác định phải đeo khẩu trang thêm một vài tháng nữa mỗi khi ra đường để cho vết sẹo lành hẳn. Ảnh: Facebook nhân vật.
Kiều Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN