Hot girl Bến Tre "đốn tim" dân mạng bởi hình ảnh dễ thương

(Vietnamdaily) - Sở hữu tài diễn xuất cùng chất giọng đặc biệt, hot girl Bến Tre trở thành cái tên được nhiều người yêu mến trong series hài của FAPTV.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong
    Nếu là 1 fan của series phim hài "Cơm nguội" của nhóm hài FAPTV thì cái tên Thúy Kiều không xa lạ với nhiều người. Cô nàng hot girl Bến Tre này chinh phục khán giả bằng hình ảnh vô cùng dễ thương và chất giọng "chua loét" đặc biệt.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-2
    Hot girl Bến Tre Thúy Kiều tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thị Thúy Kiều sinh năm 1994, hiện cô bạn này đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-3
    Trước khi nổi tiếng cùng series phim hài với FAPTV, Thúy Kiều từng dự thi chương trình Thách Thức danh hài mùa thứ 2. Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, cùng với sự duyên dáng trong cách diễn xuất, hot girl 9X quê Bến Tre này đã đem đến cho người xem những phần thi rất chất lượng, khiến cho khán giả xung quanh cười nghiêng ngả.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-4
    Sở hữu ngoại hình xinh xắn, trong trẻo cùng với giọng nói dễ thương và cái tên đầy đặc biệt, Thúy Kiều luôn trở nên thu hút với mọi người xung quanh.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-5
    Thúy Kiều đang là cái tên trở nên thu hút đối với nhiều bạn trẻ với vai trò là diễn viên trong nhiều bộ phim ngắn nổi tiếng như: phim học đường Chàng trai của em, Em của anh đừng của ai, Là anh, Kí túc xá sinh viên.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-6
    Thúy Kiều cho biết rất vui khi được mọi người chú ý tới mình. Nhiều khi ra đường vẫn có người nhận ra vì họ yêu mến những nhân vật mà cô bạn xinh đẹp này thủ vai. Tuy nhiên, khi theo đuổi nghiệp diễn xuất cũng vô cùng áp lực nhưng may mắn Kiều khi có bạn bè cũng như anh em trong công ty FAPTV hỗ trợ.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-7
    Mỗi ngày, cô gái nhỏ Thúy Kiều đều học tập, trau dồi để cải thiện kĩ năng diễn xuất của mình để không phụ tình cảm mà khán giả đã dành cho mình bấy lâu nay.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-8
    Thúy Kiều mong muốn rằng, bản thân sẽ được thử hết các loại nhân vật để có nhiều màu sắc khác nhau, không phải lúc nào nào cũng chỉ diễn một dạng nhân vật, một dạng tính cách đó, như vậy khán giả sẽ bị nhàm chán.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-9
    Sắp tới, Thúy Kiều dự định sẽ tiếp tục làm việc thật tốt, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất để có thể mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua các vai diễn của cô hơn nữa.
  • Hot girl Ben Tre "don tim" dan mang boi hinh anh de thuong-Hinh-10
    Song song với việc diễn xuất, Thúy Kiều còn mở thêm một quán trà sữa nhỏ xinh ở một góc phố nhỏ để có thể "thỏa mãn" được tình yêu vô tận dành cho trà sữa của mình. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.
    Mời quý độc giả xem clip Gọi tên em - Thúy Kiều Cover - Nguồn: FAPTV
Phương Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN