Hot boy Việt và những bức ảnh tuổi thơ dữ dội

(Vietnamdaily) - Có vẻ đẹp trai khiến dân mạng phải nghiêng ngả, tuy nhiên ít ai biết rằng các hot boy Việt lại có những bức ảnh tuổi thơ cực bá đạo.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi
    Nhiều năm sống ở nước ngoài nhưng Khoa Nguyễn luôn nổi danh trong giới trẻ Việt nhờ ngoại hình điển trai và thành tích học tập đáng nể, được cả Google lẫn Apple chào đón về làm việc. Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải ngả nghiêng công nhận rằng chàng hot boy Việt này sở hữu vẻ đẹp trai từ bé.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-2
    Khoa Nguyễn ngày xưa có gương mặt nét nào ra nét đó, rất được bố mẹ quan tâm, chiều chuộng và chẳng ngại đầu tư những bộ ảnh chỉn chu. Chính những bức ảnh ngày ấy của chàng hot boy Việt 9X này lại cực thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-3
    Nhắc đến cái tên Decao, các bạn trẻ sẽ nhớ ngay đến những bộ cánh đầy màu sắc, chất chơi và đặc biệt là mối tình tốn nhiều giấy mực với hot girl xinh đẹp Châu Bùi. Tuy nhiên, mới đây anh chàng người mẫu 9X này còn được thu hút bởi những hình ảnh thời bé tình cờ được công khai.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-4
    Thời trang và cái khí chất trong từng bộ trang phục của Decao không mất đi mà chỉ tăng thêm phần chất và riêng biệt hơn.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-5
    Dù không có nhiều hoạt động song Ba Duy lại có lượng fan vô cùng ổn định nhờ vẻ ngoài điển trai và vô cùng nam tính. Gần đây, hot boy Thanh Hóa cùng vợ gia nhập hội gia đình bỉm sữa hot nhất Hà Nội gồm Ba Duy - Nam Thương, Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo mi nhon càng khiến tên tuổi lên đỉnh cao.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-6
    Chẳng ai ngờ, ông bố Ba Duy đầy nam tính ở hiện tại đã từng có một tuổi thơ thư sinh đến thế. Chàng hot boy 9X này được nhận xét cực giống con gái với những bức ảnh ngày bé của mình.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-7
    Kiên Hoàng từ lâu đã là cái tên nổi trong giới trẻ Hà thành. Anh là diễn viên được yêu thích trong các bộ phim Việt. Hiện nay, chàng trai 9X này còn được nhiều người biết đến trong vai trò chủ một shop thời trang và bố của một "hot baby" - Cam Cam.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-8
    Khi còn bé, Kiên Hoàng đã rất có nét. Nụ cười hiền lành chính là điểm khiến cậu bé Kiên ngày nào được lòng rất nhiều bạn bè và chẳng bao giờ bị "hít le" trong các cuộc chơi nhóm.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-9
    Huyme chính là "hot boy" trong giới vlogger đời đầu tại Việt Nam. Nhờ ngoại hình điển trai, sau khi Vlog thoái trào, Huyme có cơ hội khám phá khả năng diễn xuất của mình ở lĩnh vực điện ảnh.
  • Hot boy Viet va nhung buc anh tuoi tho du doi-Hinh-10
    Thời còn để tóc mái ngố, và ai cũng phải gật gù nhận xét rằng gương mặt của hot vlogger 9X này chính là bản sao nguyên gốc của mẹ cậu.

    Cùng xem clip Màn gọi điện cho người thân cực bá đạo của Huyme trong Ai Là Triệu Phú - Nguồn VTV
Hà Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN