Hoa hậu chuyển giới đẹp mê ly dù phần dưới hơi “lỗi“

(Vietnamdaily) - Yoshi Rinrada Thurapan, tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện như thiên thần. 
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“
    Trong đêm chung kết Miss Tiffany’s Universe 2017 ( Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017) tổ chức tại Pattaya tối qua (25/8), Yoshi Rinrada Thurapan (20 tuổi) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ảnh: Miss Tiffany's Universe.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-2
    Nhan sắc của tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan không chỉ trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng nước này mà lan sang cả các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Miss Tiffany's Universe.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-3
    Việc Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhận được sự hưởng ứng không hề nhỏ từ dư luận Thái Lan. Ảnh: Teenee.com.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-4
    Trong phần trình diễn bikini, mặc dù gây chú ý với một vài điểm khiếm khuyết trên cơ thể nhưng điều đó không làm giảm "cơn mưa lời khen" hướng về phía Yoshi Rinrada Thurapan. Ảnh: Miss Tiffany's Universe.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-5
    Trước khi trở thành một tân Hoa hậu, Yoshi đã rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê. Ảnh: Teenee.com.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-6
    Người đẹp cũng là một trong số những trường hợp hiếm hoi được đánh giá sở hữu vẻ đẹp mềm mại, "không tì vết”.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-7
    Không chỉ nổi tiếng trên khắp các mạng xã hội với vai trò là người mẫu, Yoshi còn từng xuất hiện trong một số video ca nhạc và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ngắn. Ảnh: T-Pageant Wasunpas.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-8
    Sau khi đăng quang, Yoshi chính thức trở thành đại diện của xứ Chùa vàng tại cuộc thi Nữ hoàng chuyển giới quốc tế diễn ra vào cuối năm. Cô vốn được dự đoán sẽ soán ngôi đàn chị Nong Poy trong tương lai. Ảnh: T-Pageant Wasunpas.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-9
    Thái Lan được biết đến là một cái nôi sản sinh ra những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và tài năng. Ảnh: Coconuts Bangkok.
  • Hoa hau chuyen gioi dep me ly du phan duoi hoi “loi“-Hinh-10
    Tháng 6 vừa qua, Yoshi Rinrada Thurapan còn được trang web Coconuts Bangkok của Thái Lan bình chọn là 1 trong 10 gương mặt mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất ở đất nước Chùa Vàng dựa vào số lượng người theo dõi và tần suất họ xuất hiện trên truyền thông trong nước.
Minh Khuê

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN