Hiện tượng mạng Chippy Pola trở lại lợi hại hơn xưa

(Vietnamdaily) - Từng gây náo loạn mạng xã hội, hiện tượng mạng Chippy Pola ngày nào đã quay trở lại với nhan sắc lợi hại gấp đôi.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua
    Năm 2013 chính là thời điểm cực thịnh của phong trào chế ảnh trên mạng xã hội và Chippy Pola chính là một trong số những gương mặt nổi tiếng bị chế ảnh nhiều nhất thời gian đó. Cô gái nổi tiếng có ngoại hình "xấu lạ" này nhanh chóng nổi tiếng theo tốc độ ánh sáng trên mạng xã hội.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-2
    Dù bị chế ảnh không được hay ho nhưng mặc kệ sự thị phi đến từ mạng xã hội, hiện tượng mạng Chippy Pola vẫn thường xuyên đăng ảnh và sống theo cách rất riêng của mình. Cũng chính bởi vậy nhiều người gọi cô là "gái xấu nhưng biết phấn đấu".
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-3
    Bẵng đi một thời gian trên mạng xã hội, mới đây Chippy Pola đã công khai gương mặt thật của mình khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối khi "biết thế ngày xưa đứa nào gán ghép cho mình thì yêu luôn".
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-4
    Sau khi những bức ảnh đời thật hiện tượng mạng xã hội Chippy Pola được đăng tải, rất nhiều bình luận sôi nổi từ cư dân mạng đã được đăng đàn. Nhiều người nhận xét rằng cô nàng này không chỉ có gương mặt xinh như hot girl mà còn có gu ăn mặc sành điệu. Làn da đen nhẻm, mụn ruồi to tướng chỉ là thứ cô nàng tô vẽ thêm để gây chú ý.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-5
    Tất nhiên sau đó, Chippy Polla đã nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về hành động của mình và tên tuổi của cô cũng dần lắng xuống, không còn trở thành nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất nữa.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-6
    Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng tìm ra được bằng chứng rằng, nhan sắc của Chippy Pola đã được "qua tay dao kéo" của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng chính cô nàng này thừa nhận rằng mình vừa trải qua cuộc phẫu thuật hạ xương gò má, theo mốt mặt tròn đang hot nhất hiện nay.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-7
    Ai cũng bất ngờ bởi nhìn Chippy Pola trẻ hơn vài tuổi và tất nhiên cũng xinh xắn hơn trước rất nhiều.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-8
    Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc với sự thay đổi này, liệu có phải Loan đang có ý định trở lại khuấy đảo mạng xã hội? Nhưng hiện tại, cô bạn 9X này vẫn chưa có câu trả lời chính thức.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-9
    Nhưng mới đây nhất, chính Chippy Pola đã tiết lộ rằng cô đang tham gia vào các phim ngắn cộng tác cùng các nhà sản xuất trẻ và sắp được công khai trên mạng xã hội.
  • Hien tuong mang Chippy Pola tro lai loi hai hon xua-Hinh-10
    Việc trở lại đầy bất ngờ của Chippy Pola với nhan sắc cực khác khiến nhiều người ngã ngửa, nhiều anh chàng còn tiếc nuối hùi hụi khi cho rằng biết thế ngày xưa yêu em nó luôn có phải giờ có người yêu là hot girl.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN