Hành trình lột xác của 9X Phú Yên mang khuôn mặt bà lão

(Vietnamdaily) - Sau hành trình lột xác, phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 9X Phú Yên mang khuôn mặt bà lão đã phần nào tự tin hơn trong cuộc sống. 
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao
    Cách đây chưa lâu trên mạng xã hội, hình ảnh về một cô gái 9X mang khuôn mặt bà lão đã khiến nhiều người phải giật mình. Những vết nhăn trên gương mặt khiến cô gái 22 tuổi trông như bà cụ già 80 tuổi. Ảnh: Đời Sống Plus.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-2
    Cô gái sở hữu gương mặt bà lão 80 đó có tên Nguyễn Thị Như sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và học tập tại Phú Yên. Ảnh: Đời Sống Plus.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-3
    Sau nhiều lần đi khám, cô gái 22 tuổi này được bác sĩ kết luận bị mắc căn bệnh hiếm gặp trên thế giới.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-4
    Ngay từ khi còn nhỏ Nguyễn Thị Như đã không may mắc phải phải căn bệnh lão hóa sớm, vì vậy mới 22 tuổi nhưng trông cô gái này không khác gì một bà lão 80 với da mặt nhăn nheo, đầy nếp nhăn.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-5
    Tuy nhiên, "phép màu" đã tới với cô gái này khi cô đạt giải nhì trong chương trình “Hành trình lột xác 2017″, Như đã có thể thay đổi cuộc sống của mình với tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí do các bác sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-6
    Dưới sự giúp đỡ tận tình của các y bác sĩ đầu ngành đến từ Hàn Quốc, Nguyễn Thị Như có một diện mạo hoàn toàn mới sau 15 ngày phẫu thuật.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-7
    Thấy con gái vất vả, chịu nhiều đau đớn chỉ vì muốn thay đổi cuộc đời, ba Như đã lặn lội từ Phú Yên lên Sài Gòn chăm sóc con gái trong những ngày cô nàng này thực hiện ca phẫu thuật.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-8
    Sau khi chứng kiến sự thay đổi của cô con gái đáng thương, ba của Như không cầm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc, liên tục gọi điện thông báo tin mừng với gia đình ở quê.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-9
    Sau các cuộc phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, căng da mặt, giờ đây gương mặt của Như trông xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Cô gái 22 tuổi này chia sẻ thời điểm cô mong đợi nhất là ngày được tháo băng và nhìn khuôn mặt mình trong gương, cái khoảnh khắc lịch sử ấy sẽ không bao giờ cô có thể quên được.
  • Hanh trinh lot xac cua 9X Phu Yen mang khuon mat ba lao-Hinh-10
    Ngay sau khi hoàn thành sau quá trình phẫu thuật và hồi phục sức khỏe, Như dự định sẽ tham gia vào buổi lễ tốt nghiệp đại học và cố gắng tìm một công việc ổn định như các bạn bè cùng trang lứa.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN