Giảm 10 kg, cô gái Sài Gòn khiến bạn bè nhận không ra

(Vietnamdaily) - Từ khuôn mặt bị ví như cái "mâm", cô gái Sài Gòn giảm liền 10 kg trọng lượng cơ thể khiến bạn bè ai nấy đều bất ngờ.
  • Đối với các chị em phụ nữ, ngoài vấn đề về những đường nét trên khuôn mặt khiến họ lo âu thì việc kiểm soát cân nặng cũng khiến họ phải nhiều đêm thức trắng. Nhiều cô gái trẻ chỉ cần một vài biến động nhỏ về cân nặng là đã kéo theo rất nhiều sự thay đổi về tổng thể thân hình của họ. Mới đây nhất, một cô gái Sài Gòn sau khi giảm được 10 kg đã thay đổi ngoại hình nhanh đến chóng mặt khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.
  • Cô gái Sài Gòn khiến nhiều bạn bè nhận không ra sau khi giảm 10 kg đó là Nguyễn Tây Thy (SN 1994) hiện đang kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp trên địa bàn TP HCM.
  • Tây Thy từng nặng 53,4kg, lúc này bạn bè ai cũng chê và gọi cô là biệt danh "mặt mâm", điều này cô bạn tỏ ra thất vọng và tức tối. Thậm chí cũng chỉ vì cân nặng mà Tây Thy chẳng khi nào dám mặc đồ ôm vì sẽ lộ ngấn mỡ.
  • Tây Thy cho biết: "Lúc ấy mình ham ăn lắm, sáng trưa chiều tối luôn. Chưa kể còn liên tục ăn khuya càng làm cân nặng nhảy vọt, đã béo còn béo hơn. Thế rồi khi bị bạn bè chê cười khiến mình vô cùng tự ti. Chẳng có nhẽ mà cả đời mình chỉ gắn với những bộ cánh thùng thình, đi đâu cũng e dè mặc cảm thế này. Rồi mình hạ quyết tâm phải giảm cân bằng được".
  • Chán nản với thân hình "hít thở thôi cũng béo", cô gái 9X Sài Gòn bắt đầu xây dựng một chế độ ăn và luyện tập khoa học. Theo đó, Thy cắt bữa sáng và nói không với ăn vặt, bữa trưa và tối chỉ ăn một ít. Chủ yếu ăn rau quả và uống nước nhiều chứ không dung nạp chất béo và tinh bột.
  • Vốn là người ham ăn, nên việc phải từ bỏ thói quen là một điều không hề dễ dàng với cô gái trẻ này. Tây Thy chia sẻ, úc đi ra ngoài nhìn đồ ăn thèm lắm mà phải cố nhắm mắt làm ngơ vì mục tiêu làm đẹp của mình. Nhờ thế mà cuối cùng Thy đã thành công và giảm tới hơn 10kg, một con số khiến không ít bạn gái phải nể phục.
  • Hiện tại, Tây Thy nhận được rất nhiều lời khen của nhiều người, thậm chí bạn bè nhận không ra cô nàng này sau khi giảm tới 10 kg trọng lượng cơ thể.
  • Trước kia Tây Thy sở hữu khuôn mặt vốn bầu bĩnh, không ấn tượng thì nay đã trở nên thon gọn khiến đường nét sắc sảo và cuốn hút hơn. Đặc biệt là vóc dáng của cô nàng mới là điều mà nhiều chị em ao ước.
  • Chính vì sự thay đổi quá ngoạn mục này mà không ít người cho rằng Tây Thy đã can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên, cô bạn này đã chính thức lên tiếng rằng mình giảm cân do nỗ lực bản thân chứ không hề động đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Giảm 10 kg trọng lượng cơ thể, cô gái 9X Sài Gòn có tên Tây Thy đã khiến nhiều bạn bè không nhận được ra mình bởi khuôn mặt "mâm" trước kia giờ đã biến mất, giờ chỉ còn những đường nét ưa nhìn và thanh thoát. Ảnh trong bài: FBNV.

    Mời quý độc giả xem clip Nhan sắc xinh đẹp của cô gái Sài Gòn giảm 10 kg khiến bạn bè không thể nhận ra - Nguồn: FBNV
Phương Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN