Gái xinh Tuyên Quang gây sốt bằng bộ ảnh áo yếm, hoa sen

(Vietnamdaily) - Từng gây ấn tượng bằng bộ ảnh lưng trần bên hoa tường vi, gái xinh Tuyên Quang lại gây ấn tượng bằng những hình ảnh bên áo sen khoe độ nữ tính.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen
    Sau khi được nhiều người chú ý tới bằng bộ ảnh lưng trần nuột nà bên hoa tường vi, gái xinh Tuyên Quang tên Trần Thị Thảo Trang lại tiếp tục thu hút dân mạng bằng bộ ảnh bên ao sen cực đẹp. Ảnh trong bài: Chau Nguyen Jr.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-2
    Cũng giống như bộ ảnh trước đây bên hoa tường vi, sự trở lại lần này của cô gái 9X Tuyên Quang vẫn giữ được sự xinh đẹp đến từ khoảnh khắc. Tuy nhiên, trong bộ áo yếm truyền thống, Thảo Trang lại mang đến cho người ngắm vẻ đẹp dịu dàng của một cô thôn nữ.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-3
    Có thể nói, chủ đề áo yếm bên ao sen quá quen mắt với nhiều người, nhưng ở bộ ảnh của nữ sinh 9X Tuyên Quang lại khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi khi Thảo Trang khoe được làn da trắng ngần cùng biểu cảm có hồn.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-4
    Theo nhiều dân đam mê ảnh nhận xét, nhờ gương mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng thân hình thon gọn, Thảo Trang tạo dáng dịu dàng bên hoa sen khiến người nhìn khó có thể rời mắt.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-5
    Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng đâu phải mặc áo váy hở hang, tạo dáng táo bạo, khoe da thịt lộ liễu trước ống kính là đẹp mà vẻ đẹp trong những bức ảnh này nằm sự e ấp, nữ tính của thiếu nữ như Thảo Trang lại khá "đắt khách".
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-6
    Bộ ảnh áo yếm chụp bên hoa sen này của Trang được chụp bởi nhiếp ảnh gia Châu Nguyễn. Đây cũng chính là nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh lưng trần bên hoa tường vi cho cô bạn nữ sinh Tuyên Quang này.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-7
    Trần Thị Thảo Trang (SN 1997) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô gái này được sinh ra ở Tuyên Quang nơi được người xưa mệnh danh rằng "Trà Thái, gái Tuyên".
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-8
    Cũng chính nhờ việc có nhan sắc cùng thân hình đẹp, Thảo Trang nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh beauty và lookbook từ các thương hiệu thời trang có tiếng.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-9
    Hiện tại Thảo Trang đang là sinh viên và ngoài ra còn là một người kinh doanh online. Thảo Trang bắt đầu công việc ấy từ năm lớp 10 đến bây giờ cũng đã xây dựng được một nền tảng kinh tế khá ổn định.
  • Gai xinh Tuyen Quang gay sot bang bo anh ao yem, hoa sen-Hinh-10
    Được biết ngoài công việc học hành, Thảo Trang cũng rất thích tham gia những hoạt động và đã từng tham gia rất nhiều CLB ca hát cũng như nhảy dance. Ảnh trong bài: Chau Nguyen Jr.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN