Gái xinh Đồng Nai khiến dân mạng chao đảo

(Vietnamdaily) - Nhìn cô gái Đồng Nai xinh đẹp này, ai cũng phải ngỡ ngàng vì quá giống nữ ca sĩ đình đám xứ kim chi Yoona.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao
    Cô gái được nhắc đến là Bảo Bảo (tên đầy đủ là Phan Bảo Ngân), sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Long Thành (Đồng Nai). Hiện Bảo Bảo đang là sinh viên năm 3 khoa Quan hệ quốc tế trường ĐH Huflit, TP. Hồ Chí Minh.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-2
    Bảo Bảo được trời phú cho một gương mặt thanh tú với những đường nét vô cùng sắc sảo.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-3
    Sở hữu chiều cao 1m7, cùng gương mặt quá “ăn ảnh” nên cô gái Đồng Nai này sớm lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang, studio…
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-4
    Bảo Bảo tâm sự: “Trước giờ mình chỉ chú tâm vào việc học nên dù nhận được khá nhiều lời mời nhưng mình đều từ chối. Dạo gần đây, khoảng thời gian học và sinh hoạt khá thỏa mái thì mình mới thử sức ở lĩnh vực người mẫu ảnh. Dù mới trải nghiệm với nghề trong khoảng thời gian ngắn nhưng mình có cơ hội gặp được nhiều người từ đó cho mình những bài học rất bổ ích. Đồng thời qua công việc này mình cũng có một khoản thu nhập để lo cho cuộc sống cá nhân và phụ giúp gia đình. Điều này làm mình rất vui và tự hào với bạn bè đồng trang lứa”.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-5
    Nhìn Bảo Bảo nhiều người nhận xét gương mặt của cô nàng có nhiều nét giống nữ ca sĩ, diễn viên đình đám xứ Hàn Yoona.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-6
    Không chỉ sở hữu gương mặt hao hao Yoona, Bảo Bảo còn khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt bởi thần thái quá sang chảnh và sành điệu của mình.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-7
    Bảo Bảo có sở thích viết lách và chụp ảnh, du lịch và đặc biệt cô nàng còn rất thích nấu nướng. Được biết cô nàng từng đạt Giải 3 Cuộc thi Học sinh giỏi Văn cấp thành phố.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-8
    "Đi đến nơi bạn được ca tụng chứ không phải đến nơi bạn phải chịu đựng”, đây chính là quan điểm sống của cô gái 9X Đồng Nai. Với quan điểm đó Bảo Bảo vẫn tích cực học tập, tôi luyện bản thân để ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn.
  • Gai xinh Dong Nai khien dan mang chao dao-Hinh-9
    Đam mê lĩnh vực kinh doanh và thời trang, trong tương lai cô gái Đồng Nai xinh đẹp mong muốn tìm được một công việc đúng chuyên ngành đào tạo, đồng thời sẽ mở một shop thời trang của riêng mình.
Theo Mai Phương/Thế Giới Trẻ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN