"Gái ế" nặng 1 tạ xinh đẹp tựa thiên thần sau giảm cân

(Vietnamdaily) - Quá tự ti khi sở hữu thân hình nặng 1 tạ, "gái ế" Thái Lan đã quyết tâm lột xác và sở hữu thân hình đẹp tựa thiên thần.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can
    Việc lột xác từ "vịt bầu xấu xí thành thiên nga" thời gian qua được rất nhiều bạn trẻ thực hiện. Nó là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cô nàng để quyết tâm đẹp và tự tin hơn trong mắt mọi người, đó cũng là mục đích hướng tới của " gái ế" 1 tạ mới đây được dân mạng đăng tải.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-2
    Cô "gái ế" được dân mạng nhắc tới mới đây với màn lột xác có tên LeeAng Perry năm nay đã 24 tuổi đến từ Thái Lan.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-3
    Nếu nhìn vào vẻ đẹp hiện tại của LeeAng Perry chắc chắn sẽ không ai có thể tưởng tượng được rằng trước kia, cô nàng người Thái Lan này lại sở hữu thân hình ục ịch và có cân nặng lên tới hơn 1 tạ.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-4
    Cũng giống như biết bao cô gái trẻ khác, khi bắt đầu biết rung động, LeeAng cũng có thầm thương trộm nhớ một chàng trai. Lấy hết dũng khí, cô thổ lộ lòng mình với chàng trai ấy, nhưng đối phương lại từ chối thẳng thừng vì lý do cô nặng tới 110kg.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-5
    LeeAng đã phải rất khó khăn để có thể vượt qua ''cú sốc'' đó và bắt đầu đem lòng yêu mến một người khác. Nhưng rồi, kết quả vẫn chẳng khác trước là bao.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-6
    Cho tới năm ngoái, khi trải qua đủ những ngày tháng cô đơn và thất vọng, nỗi đau của sự từ chối chỉ vì ngoại hình kém sắc, LeeAng đã quyết tâm giảm cân để thay đổi mọi chuyện.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-7
    Cô nàng gái ế Thái Lan thay đổi thói quen ăn uống thiếu hợp lý, kiên trì tập thể dục và kì tích đã xảy ra. LeeAng đã "vứt bỏ" thành công hơn 50 cân và trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-8
    LeeAng chia sẻ hành trình giảm cân của cô bao gồm hai giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất cô tập trung vào việc ăn kiêng và phối hợp với các bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi lội.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-9
    Sau khi giảm đến 70kg, cô bạn 9X này mới tiếp tục bước vào giai đoạn thứ hai đó là tập các bài tập nặng hơn để kết quả là loại bỏ đi hơn 50 kg mỡ thừa trong cơ thể.
  • "Gai e" nang 1 ta xinh dep tua thien than sau giam can-Hinh-10
    Hành trình lột xác từ 110kg xuống còn 48kg của LeeAng thực sự đã trở thành động lực cho rất nhiều các bạn trẻ và các cô gái trẻ khác. Ảnh sử dụng trong bài: Posthai.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN