Gã biến thái sờ soạng thiếu nữ trên tàu và cái kết đắng

(Vietnamdaily) - Hành vi xấu của gã biến thái sờ soạng một cô gái trẻ trên tàu điện ngầm đã bị người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên Facebook. 
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang
    Hôm 2/7 vừa qua, trong khi đang di chuyển trên chuyến tàu điện ngầm East West Line ở Singapore, một cô gái trẻ có tên Winna Chin đã chứng kiến được một cảnh tượng chướng tai gai mắt khi một gã đàn ông trung niên ngang nhiên sờ đùi cô gái trẻ mặc ngắn ngồi ngay bên cạnh.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-2
    Bức xúc trước hành động khó coi của gã biến thái này, Winna đã giơ điện thoại lên chụp ảnh và quay video, rồi đăng tải lên trang Facebook cá nhân với dòng cảnh báo: "Hãy cẩn thận với người đàn ông này! Sự việc đang diễn ra trên tuyến East West Line ngay lúc này. Gã đàn ông ngu ngốc!".
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-3
    Hình ảnh từ đoạn video có độ dài chỉ khoảng 10 giây cho thấy quý ông "dê già" này đang giả vờ ngủ gật với đôi mắt lim dim và cố tình đặt tay lên phần ghế ngồi của cô gái trẻ ngồi kế bên.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-4
    Sau khi thấy cô gái trẻ không để ý hay phản ứng gì, gã bệnh hoạn này liếc nhìn và nhích dần bàn tay rồi đặt hẳn lên đùi của cô gái.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-5
    Sợ gã đàn ông này sẽ nổi khùng nếu biết bị bắt quả tang nên Winna đã nhắc khéo nạn nhân nữ đứng dậy, tuy nhiên cô gái này lại chỉ ngồi sát về phía người bạn gái đi cùng, chứ không có động thái nào khác.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-6
    Theo chia sẻ của Winna, phải tới khi bạn của cô gái đập vào tay gã đàn ông kia thì ông ta mới chịu đứng dậy và rời đi.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-7
    Hình ảnh và video của Winna sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 13.000 lượt share và 1.200 bình luận. Đa phần bày tỏ sự bức xúc trước hành động khó coi của gã đàn ông trung niên. Nhưng một số khác cũng thắc mắc trước việc nạn nhân dường như không bận tâm hay phản ứng gì khi bị sàm sỡ.
  • Ga bien thai so soang thieu nu tren tau va cai ket dang-Hinh-8
    Đọc được bài viết của Winna, một thành viên khác còn cung cấp thông tin đã bắt gặp gã đàn ông này ở trạm xe bus 155. Ông ta cũng định giở trò sàm sỡ một phụ nữ đứng ngay cạnh mình. Và thành viên này cũng khuyên các quý bà, quý cô nên cẩn thận khi đi lại ở quanh khu vực này!
Kiều Phong (theo Next Shark)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN