Dung mạo ấn tượng của siêu mẫu 13 tuổi hot nhất nước Nga

Anastasia Bezrukova là siêu mẫu 13 tuổi nhưng đã sở hữu hơn 200.000 fan trên mạng và là người mẫu nổi bật trong làng thời trang quốc tế.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga
    Anastasia Bezrukova sinh ra tại Moscow là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng tại Nga. Dù mới 13 tuổi, cô bé đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong làng mẫu và là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí cũng như sàn diễn trong nước lẫn quốc tế.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-2
    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, ngay từ những ngày đầu chập chững làm người mẫu, siêu mẫu 13 tuổi này đã được ca ngợi là một trong những "thiên thần nhí" xinh đẹp nhất thế giới.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-3
    Đôi mắt xám đặc trưng của Anastasia.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-4
    Với ưu thế ngoại hình cùng năng khiếu về làm người mẫu, 10X nhanh chóng có được những cơ hội để thể hiện mình. Năm 10 tuổi, "thiên thần nhí" đã làm người mẫu cho thương hiệu Benetton, Pinko, Moschino và được săn đón trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, Moschino, Kids Wear.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-5
    Bức ảnh chụp Anastasia khi còn nhỏ khiến nhiều người trầm trồ.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-6
    Càng lớn càng xinh, những bức hình gần đây khi Anastasia 13 tuổi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Người mẫu nhí ngày nào giờ trở thành thiếu nữ với đôi chân dài miên man cùng gương mặt xinh đẹp.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-7
    Anastasia Bezrukova vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê làm người mẫu. Cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí, tham gia tuần lễ thời trang. Không chỉ vậy, 10X còn diễn xuất trong phim The Milky Way và After You're Gone.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-8
    Cô bé có thể biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Dung mao an tuong cua sieu mau 13 tuoi hot nhat nuoc Nga-Hinh-9
    Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng, Annastasia hiện sở hữu hơn 200.000 fan trên mạng. Người hâm mộ tin rằng cô sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
Theo Kim Cương/Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN