Đi chụp ảnh cưới, chú rể điếng người vì cô dâu gặp "dê xồm"

Đang say sưa tạo dáng chụp ảnh cưới tại 1 cánh đồng cỏ với bầy cừu và dê, cô dâu đã bất ngờ bị 1 chú dê lao tới "sàm sỡ".
  • Đã từng có rất nhiều những sự cố hy hữu xảy ra đối với các cặp cô dâu, chú rể khi đi chụp ảnh cưới, tuy nhiên, đa phần các cặp đôi đều giấu nhẹm đi vì xấu hổ. Thế nhưng, mới đây, một cô dâu đã mạnh dạn chia sẻ sự cố hài hước mà mình gặp phải trước 'bàn dân thiên hạ'.
  • Cô dâu Thu Trang viết: 'Đây là tớ khi đi chụp ảnh cưới các bạn ạ. Thật không hiểu ông thợ ảnh nói thật hay cố tình trêu mình mà cứ hô: 'Giơ cao lên, giơ cao nữa lên cho nó ăn, lên ảnh mới đẹp'. Tớ tin tưởng cứ cố giơ lên thật cao và đây là kết quả. Con dê đã chồm lên ngực khiến tớ vô cùng hoảng sợ. Các bạn đi chụp ảnh cưới có vụ nào nhớ đời không, kể tớ nghe với'.
  • Thật không ngờ, ngay sau khi dòng trạng thái kèm bức ảnh hài hước 'khó đỡ' được chia sẻ trên mạng xã hội, Trang lại được rất nhiều người ủng hộ, bức ảnh này đã khiến nhiều cư dân mạng có một tràng cười vô cùng sảng khoái. Thậm chí, nó đã trở thành 'trào lưu ảnh hot' để dân mạng thi nhau khoe những 'khoảnh khắc để đời'.
  • Một cư dân mạng hài hước bình luận: 'Thế thì mới gọi là Dê chứ, Dê mà không dê thì đâu phải là Dê, Dê mà dê dê thì đúng là Dê còn giề' kèm icon cười ngặt ngẽo. Nhiều bạn khác bày tỏ: 'Đúng là dê, cơ mà đáng yêu ghê, khoảnh khắc đáng nhớ quá'. 'Không uổng công người ta đặt tên cho nó là Dê', một bạn nam hài hước bình luận.
  • Chia sẻ với PV, cô dâu Nguyễn Thu Trang - người bị 'dê xồm' tấn công cho biết, bức ảnh này chụp cách đây hơn 3 tháng rồi, cô đã giấu kín vì xấu hổ, nhưng rồi sau đó nghĩ lại thấy vui nên 'khoe' với mọi người.
    'Mình chụp bộ ảnh cưới này ở phim trường Thảo Nguyên hoa Long Biên. Lúc mình chụp với đàn cừu là cuối ngày rồi. Lúc ấy cả 2 vợ chồng đều mệt nên muốn chụp nhanh để còn về. Anh thợ ảnh thấy mình mệt nên động viên, cũng không rõ anh ấy nói thật hay muốn 'troll' mình nữa, anh ấy bảo: 'Giơ cao lên, giơ cao nữa lên em cho dê nó ăn lên ảnh mới đẹp, và kết quả là như ảnh ạ', Trang chia sẻ.
  • Mặc dù trải qua những phút giây vừa buồn cười vừa xấu hổ, nhưng vợ chồng cô bạn vô cùng hài lòng với các bức ảnh được chụp trong album cưới. Đối với Trang, cũng nhờ có chú 'dê xồm' hơi vô duyên đó mà lần chụp ảnh cưới lại trở thành khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày chuẩn bị lên xe hoa của Trang.

    Mời quý độc giả xem video Chụp ảnh cưới phong cách tự nhiên ở thảo nguyên hoa Long Biên - Nguồn: Yêu Media Vn
Theo Tuấn Nguyễn/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN