Dậy thì thành công, cô gái đen nhẻm hóa thân đầy gợi cảm

(Vietnamdaily) - Dậy thì thành công, hot girl Philippines có quá khứ đen nhẻm, xấu xí, nay đã trở thành trở thành một cô nàng nóng bỏng với những đường cong "chết người".
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam
    Để miêu tả một cô gái lột xác về ngoại hình từ xấu xí trở nên xinh đẹp một cách bất ngờ, ngoài từ "lột xác" cư dân mạng thường hay sử dụng câu nói " dậy thì thành công".
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-2
    Trường hợp được dân mạng "khai quật" mới nhất nhờ quá trình "dậy thì thành công" đó là cô gái có tên Aleksis Corbi người Philippines. Sở hữu quá khứ đen nhẻm, gầy gò và niềng răng nhưng sau một thời gian, cô nàng hot girl này đã thoát xác để có ngoại hình khiến nhiều người phải tán thưởng.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-3
    Aleksis Corbi (19 tuổi) đang theo học ngành Quản lý Du lịch tại Đại học De La Salle-Dasmarinas sau một thời gian tuổi thơ kém xinh, cô nàng này đã thay đổi hoàn toàn với hình tượng sexy, quyến rũ cùng nụ cười kẹo ngọt.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-4
    Chính nhờ thân hình phổng phao với đường cong nóng bỏng của mình, cô nàng có quá trình dậy thì thành công Aleksis Corbi trở thành một hiện tượng mạng không chỉ ở quê nhà Philippines mà còn ở một số nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia hay cả Việt Nam.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-5
    Ngắm lại quá trình lột xác của Aleksis Corbi, số đông cư dân mạng bày tỏ sự thán phục cô gái này. Ngay lập tức, trang cá nhân của của cô nàng hot girl Philippines nhận được 59 ngàn lượt like , cùng với gần 75 ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-6
    Dù có quá khứ kém xinh với nước da đen nhẻm, nụ cười “niềng răng” nhưng khi trở thành thiếu nữ thực sự, cô nàng hot girl 19 tuổi mới thật sự “lột xác”, sở hữu khuôn mặt cực khả ái và thu hút.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-7
    Ngoài ra đường cong quyến rũ cùng số đo ba vòng chuẩn xác cũng là đặc điểm nổi bật của Aleksis.
  • Day thi thanh cong, co gai den nhem hoa than day goi cam-Hinh-8
    Vóc dáng thon gọn nhưng sexy của cô nàng hot girl xứ Philippines. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN