Dấu ấn nhà báo Lại Văn Sâm trong lòng khán giả trẻ VN

(Vietnamdaily) - Cống hiến không biết mệt mỏi và có hình ảnh, giọng nói ấn tượng, nhà báo Lại Văn Sâm được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam ghi nhớ.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN
    Nhà báo Lại Văn Sâm là gương mặt đã vô cùng thân thuộc với bất kỳ khán giả xem truyền hình nào ở Việt Nam, ông gắn liền với hình ảnh là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV như: “SV 96”, “SV 2000”, “Trò chơi thi đấu liên tỉnh” hay "Ai là triệu phú"... Ảnh trong bài: Tư liệu Đài truyền hình Việt Nam.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-2
    Mới đây, thông tin về nhà báo kiêm MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu từ ngày 1/7/2017 sau 30 năm cống hiến và gắn bó với VTV3 thuộc Đài truyền hình Việt Nam đã khiến nhiều dân mạng tỏ ra khá buồn bã, tiếc nuối.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-3
    MC Lại Văn Sâm đã đi vào lòng khán giả yêu các gameshow truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam bằng lối dẫn tự nhiên và đặc biệt là với chất giọng hào sảng của mình.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-4
    Với những dân mạng thuộc thế hệ 8X và đầu 9X ắt hẳn chẳng ai quên được những câu nói của nhà báo kiêm MC tài năng của Đài truyền hình Việt Nam này tại chương trình SV 96 như "9,5 - 9,5 và 9,5!". Dù chỉ là một câu nói khá đơn giản nhưng chính chất giọng của MC Lại Văn Sâm vẫn còn in đậm trong trí nhớ mỗi khán giả.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-5
    Trong thời buổi mà gameshow truyền hình mới bước vào thời sơ khai tại Việt Nam thì các chương trình có MC Lại Văn Sâm dẫn hút khán giả đặc biệt, ngoài chất giọng thì vốn kiến thức sâu rộng của nhà báo này cũng khiến nhiều người phải nể phục.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-6
    Sau khi thành công với SV 96, SV 2000 và Hãy chọn giá đúng, MC Lại Văn Sâm lùi về hậu trường, bước vào công tác quản lý và là người đứng đầu kênh VTV3.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-7
    Với sự tìm tòi và vốn kiến thức của mình, Lại Văn Sâm được đánh giá là người đã tạo ra dáng hình, tạo nên thành công và lộ trình rực rỡ cho kênh giải trí hàng đầu này kể từ ngày được thành lập.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-8
    Với 30 năm gắn bó và làm việc tại VTV, MC - nhà báo Lại Văn Sâm đã cống hiến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái bằng lối dẫn dắt hóm hỉnh, vui tính trong các gameshow.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-9
    Sau khi nghe thông tin sẽ không còn thấy MC Lại Văn Sâm đứng trên các khung sóng của Đài truyền hình Việt Nam nữa, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối nhưng họ vẫn luôn nhớ đến một vị MC tận tâm với nghề và luôn giành được nhiều tình cảm của mọi người mỗi khi xuất hiện.
  • Dau an nha bao Lai Van Sam trong long khan gia tre VN-Hinh-10
    Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đã làm nên tên tuổi của MC truyền hình được nhiều thế hệ người xem truyền hình Việt Nam nhớ tới. Ảnh trong bài: Tư liệu Đài truyền hình Việt Nam.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN