Dân mạng tò mò với chàng trai lạ mặt bên hot girl Salim

(Vietnamdaily) - Xuất hiện bên chàng trai lạ mặt với những bức ảnh khá thân thiết, "tình củm", hot girl Salim đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim
    Như đã biết, hot girl Salim là một trong những cô nàng đình đám nhất Hà thành thời gian vừa qua. Sau tin đồn là tình nhân của thiếu gia Phan Thành, cô nàng xinh đẹp này tiếp tục gây chú ý trong lần “lên sóng” mới đây. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-2
    Cụ thể, cô nàng hot girl Hà thành khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai khoảnh khắc thân mật bên một chàng trai trong chuyến du lịch tại Singapore.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-3
    Không chỉ có đăng ảnh, chính Salim còn gây chú ý đặc biệt bằng lời chia sẻ khiến nhiều người phải đoán già đoán non rằng đây là người yêu của cô nàng này: “Có ảnh ấp ủ với người yêu đành hanh, ghê gớm nhất trái đất giờ mới post”.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-4
    Trong ảnh, chàng trai bị nghi là bạn trai hot girl Salim xuất hiện trong trang phục áo phông, quần ngố. Cặp đôi thoải mái dành cho nhau cái ôm gần gũi..
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-5
    Dòng trạng thái của Salim nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Đa phần ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên và cho rằng cô nàng đã tìm được tình yêu mới và rất tò mò về thân thế của anh chàng may mắn kia. Bởi như đã biết, hot girl Hà thành là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiếm khi cô nàng khoe ảnh chụp chung cùng bạn khác giới còn kèm theo lời thân mật như vậy.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-6
    Theo tìm hiểu, chàng trai trong ảnh là Lê Công Sơn (sinh ngày 17/11), đến từ Hà Nội. Nhìn anh chàng này khá điển trai và xứng đôi vừa lứa với Salim.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-7
    Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Salim đăng ảnh tình bên chàng trai Công Sơn. Trước đó, cặp đôi cũng từng bị bắt gặp có những khoảnh khắc tương tự khác khi ở bên nhau nhưng cô nàng này đã che đi mặt của người yêu tin đồn.
  • Dan mang to mo voi chang trai la mat ben hot girl Salim-Hinh-8
    Salim tên thật là Ngân Kim Hoàng (sinh năm 1992). Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế – cô bạn này là một trong những hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng của đất Hà Thành. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN