Dân mạng săn hoa hồng “khổng lồ” làm quà Valentine

(Vietnamdaily) - Với chiều dài cao bằng một cô gái, hoa hồng khổng lồ đã khiến dân mạng xôn xao và săn lùng để làm quà tặng Valentine cho người yêu.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine
    Những ngày Lễ tình nhân cận kề, câu hỏi hóc búa khiến nhiều dân mạng đau đầu đó là nên mua quà Valentine gì tặng cho một nửa của mình. Rất nhiều ý tưởng đã được đưa ra như tặng chocolate, tặng gấu, nước hoa... và sự xuất hiện của những bông hoa hồng khổng lồ khiến nhiều người đã có ý tưởng hay ho. Ảnh trong bài: Boxhoavalentine.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-2
    Cụ thể tại một số shop hoa online trên mạng xã hội, các "ông/bà" chủ đã cho ra mắt loại hoa hồng có chiều dài khủng có thể bằng một cô gái. Chính độ dài khá lớn và cánh hoa to làm khiến cư dân mạng phát cuồng về món quà Valentine này.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-3
    Theo tìm hiểu của PV, loài hoa hồng đỏ khổng lồ này có xuất xứ từ Ecuador thấp nhất khoảng 60cm và cao nhất có thể lên tới hơn 150cm (1,5m).
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-4
    Bên cạnh chiều dài ấn tượng, món quà Valentine đặc biệt này còn có cánh dày, đường kính của bông khi nở lớn, lâu tàn và màu sắc đỏ thắm.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-5
    Ngay khi xuất hiện, hoa hồng Ecuador trở thành món hàng được săn đón của nhiều cư dân mạng nhất mùa Valentine 2017. Tuy nhiên, do được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải nhập khẩu từ nước ngoài nên giá bán của loại quà đặc biệt này cũng khá cao.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-6
    Theo khảo sát của PV trên các shop bán hoa online trên mạng xã hội thì Một cành hồng Ecuador dao động từ 250 ngàn đồng đến 700 ngàn đồng/ cành tùy thuộc vào độ dài ngắn của bông.
  • Dan mang san hoa hong “khong lo” lam qua Valentine-Hinh-7
    Mặc dù có giá khá "chát chúa" nhưng món quà Valentine đặc biệt này cũng không có nhiều để bán và phải rất khó khăn, các cư dân mạng mới order cho mình một cành hoa hồng Ecuador ưng ý. Ảnh trong bài: Boxhoavalentine.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN