Có phải trong nhóm bạn thân luôn có một người "mãi chưa chịu lấy chồng"?

Lúc nào cũng thế, sẽ sót lại 1 cô gái mãi chưa chịu lấy chồng, năng động và trẻ trung nhất hội.
  • Mới đây, hình ảnh chụp nhóm bạn thân là nữ được cộng đồng mạng quan tâm. Trong hình, 4 cô gái ngồi dàn hàng ngang, trong đó có 3 cô tay ẵm em bé, mỗi cô ngồi cuối vẫn lẻ bóng. Khoảnh khắc này nhanh chóng được nhiều bạn nữ và nhiều hội nhóm bạn thân chia sẻ. Rất nhiều người thảng thốt bật cười vì nhận ra mình trong đó. Nhiều nhóm cũng tag tên nhau, cùng dự đoán xem ai sẽ là người cuối cùng 'chưa chịu lấy chồng'.
  • Liên hệ với cô gái lẻ loi trong bức ảnh chụp nhóm bạn thân, cô nàng giới thiệu tên là Quỳnh Anh, sinh năm 1993. Nhóm bạn thân của Quỳnh Anh có 5 thành viên, chơi với nhau được 10 năm nay, trong đó có một bạn tên là Thu Hương, đã cưới chồng và có con gái 1 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội.
  • Quỳnh Anh và 3 bạn còn lại đều đang sống ở Thanh Hóa. 'Huyền Trang là người cưới chồng đầu tiên trong nhóm, cách đây 3 năm, đến nay con đầu đã được 3 tuổi, em bé bạn ấy bế khi chụp hình là người con thứ 2. Xuân Thu và Khánh Linh cùng cưới chồng đầu năm 2017, 2 bạn sinh em bé cách nhau 10 ngày' - Quỳnh Anh hào hứng kể về hội bạn thân.
  • Khi được hỏi về việc xung quanh bạn bè đã lấy chồng, sinh con, Quỳnh Anh có cảm thấy chạnh lòng hay không. Cô bạn mỉm cười, lắc đầu chia sẻ: 'Nhiều người hỏi mình câu này lắm rồi, nhưng trước sau như một thôi, mình không hề buồn, ngược lại còn cảm thấy rất vui khi bạn bè của mình hạnh phúc viên mãn. Sát ngày sinh, cả nhóm còn tụ tập đi ăn kẻo ở cữ là kiêng không được gặp'.
  • Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh vẫn chưa có bạn trai. Bản thân cô gái cũng thừa nhận mình chưa sẵn sàng cho hôn nhân nên vẫn dửng dung với những lời hỏi tham của bạn bè xung quanh.
  • Dù đa số thành viên đã tay bồng tay bế nhưng nhóm bạn thân của Quỳnh Anh vẫn thường tụ tập, chuyện trò để động viên và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.
  • Mời quý độc giả xem video Cô gái bật khóc khi nghe tin bạn thân lấy chồng
Theo Đan Phương/ Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN