Cô giáo trẻ Hàn Quốc bị nhầm là diễn viên vì quá xinh

(Vietnamdaily) - Sở hữu vẻ đẹp cùng thần thái ấn tượng, cô giáo trẻ Hàn Quốc bị dân mạng ngỡ nhầm tưởng là một nhân vật nổi tiếng của làng điện ảnh.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh
    Mới đây, cư dân mạng nhiều nước châu Á vừa được dịp “điên đảo” bởi nhan sắc "vi diệu" của một cô giáo trẻ Hàn Quốc qua một bức ảnh "tự sướng" trên bục giảng. Ảnh trong bài: Dotne.me.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-2
    Bắt đầu từ những bức ảnh được đăng tải trên fanpage của hội những người yêu thích trai xinh gái đẹp. Nữ giáo viên người Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng và được nhiều dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-3
    Cô giáo trẻ người Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, đôi mắt to tròn long lanh, làn da căng mịn, sống mũi cao thanh tú khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa. Cũng chính bởi vậy nên đã có không ít người nhầm tưởng cô là một nữ minh tinh điện ảnh.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-4
    Ngay sau khi những bức ảnh của cô giáo trẻ người Hàn Quốc được đăng tải, dân mạng đã đổ xô đi kiếm tìm thông tin về cô nhưng kết quả có được lại chẳng được là bao.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-5
    Theo một số nguồn tin, cô giáo trẻ xinh đẹp người Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng trên hiện đang là giáo viên dạy môn Số học tại một trường cấp 3 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-6
    Chỉ với một vài bức ảnh, cô giáo bí ẩn này cũng đủ khiến trái tim nhiều chàng trai "loạn nhịp".
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-7
    Những hình ảnh của cô giáo khi đang ở trường với trang phục kín đáo, nhã nhặn đã đủ sức khiến các cô cậu học trò ngắm mãi không chán. Hơn thế, nữ giáo viên này còn sở hữu vóc dáng không thua gì người mẫu.
  • Co giao tre Han Quoc bi nham la dien vien vi qua xinh-Hinh-8
    Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của cô giáo trẻ bí ẩn Hàn Quốc chẳng thua kém sao điện ảnh. Ảnh trong bài: Dotne.me.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN